Mila Kunis muốn đóng phim chuyển thể từ sách khiêu dâm

Thứ sáu - 25/01/2013 00:53 3.096 0
Người phụ nữ gợi cảm nhất 2012 đánh tiếng muốn được đảm nhận vai nữ chính Anastasia Steele trong bộ phim Fifty Shades of Grey.

Mila Kunis được bình chọn là “Mỹ nhân đương đại sexy nhất” 2012, theo tạp chí Esquire. Nữ diễn viên cũng nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Black Swan". Nguồn tin trên Nydaily News cho biết, Mila muốn đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm bán chạy nhất năm 2012 của tác giả E.L. James.

Mila giải thích ý muốn đó trong một bài phỏng vấn: “Có nhiều lúc bạn muốn làm điều gì đó thú vị và khác biệt bởi chúng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời”.

Nữ diễn viên Mila Kunis muốn làm điều khác biệt với
Nữ diễn viên Mila Kunis muốn thay đổi hình tượng với "Fifty Shades of Grey".

Anastasia Steele trong tiểu thuyết là cô sinh viên đại học xinh đẹp và gợi cảm, chìm đắm trong mối quan hệ yêu đương với tỷ phú trẻ Christian Grey. Dù bị lên án vì những trang sách dày đặc cảnh ân ái, "Fifty Shades of Grey" của E.L. James gây ra cơn bão trong ngành xuất bản năm 2012 khi bán được hơn 65 triệu bản trên toàn thế giới.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm hứa hẹn ướt át không kém tác phẩm gốc, theo nhà biên kịch Kelly Marcell. Phim sẽ do Michael DeLuca và Dana Brunetti của công ty The Social Network làm nhà sản xuất.

Mila Kunis không phải là ngôi sao duy nhất hứng thú với dự án này. Những người đẹp như Alexander Skarsgard của "True Blood", Emma Watson của "Harry Potter" hay Amanda Seyfried của "Les Miserables" được cho là cũng sẵn sàng tham gia.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây