Những vai diễn thú vị của Hà Tăng

Thứ ba - 08/01/2013 03:58 1.683 0
Dù tham gia diễn xuất chưa nhiều nhưng những vai diễn Tăng Thanh Hà từng đảm nhiệm đều để lại ấn tượng.

Đám cưới đình đám với Louis Nguyễn vào tháng 11 vừa qua đã khiến tên tuổi Tăng Thanh Hà một lần nữa phủ kín các trang báo. Nụ cười của mỹ nhân họ Tăng chưa bao giờ rạng ngời và hạnh phúc hơn thế. Từ cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” đến “ngọc nữ” của làng giải trí Việt, Tăng Thanh Hà đã tiến một bước dài, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Hinh-1_480.jpg

Tên tuổi và sức hút của Tăng Thanh Hà luôn “nóng” với giới truyền thông, khiến mọi người phải tò mò về con đường thành danh của cô. Nếu Trang của “Dốc tình” trình làng một cô gái có nụ cười tỏa nắng thì Út nhỏ của “Hương phù sa” đã mang về cho Hà Tăng giải thưởng “Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV năm 2006”. Tuy nhiên, đến vai Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc”, Tăng Thanh Hà mới thật sự tỏa sáng. Tới bây giờ, nhân vật Trúc và “Bỗng dưng muốn khóc” vẫn là đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của Hà Tăng.

Tăng Thành Hà đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi thể hiện hình ảnh một cô Trúc trong sáng, giàu nghị lực. Trúc là cô gái mô côi mẹ từ bé, phải ở một mình trong căn nhà hoang và kiếm sống bằng nghề bán sách dạo, oái ăm thay, cô nàng lại mù chữ. Cuộc sống của cô thực sự biến động khi vô tình gặp gỡ Bảo Nam, chàng công tử bột chuyên chọc phá người khác, thích ăn chơi lêu lổng. Câu chuyện tình thú vị cùng lối diễn xuất tự nhiên của các diễn viên đã để lại nhiều tiếng cười và sự thích thú cho người xem.

Hinh-2_480.jpg

Vai diễn trong "Bỗng dưng muốn khóc" đã đưa sự nghiệp diễn xuất của Hà Tăng lên một nấc thang cao hơn, đồng thời, mang đến cho cô diễn viên trẻ những hợp đồng quảng cáo lớn với cát-xê cao ngất ngưởng. Sau "Bỗng dưng muốn khóc", Tăng Thanh Hà chỉ tham gia một vài phim nhưng hình ảnh của cô luôn xuất hiện dày đặc ở các sự kiện và trên báo.


Nguồn tin: Echannel

 Từ khóa: hà tăng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây