Nữ diễn viên gạo cội Nam Yoon Jung tự tử

Thứ năm - 02/08/2012 22:41 3.606 0

Nữ diễn viên Nam Yoon Jung đã ra đi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ - Ảnh: Hancinema

Nữ diễn viên Nam Yoon Jung đã ra đi trong sự nuối tiếc của người hâm mộ - Ảnh: Hancinema
Giới showbiz Hàn Quốc lại một lần nữa sửng sốt trước sự ra đi của nữ diễn viên gạo cội Nam Yoon Jung. Theo kết luận ban đầu của cảnh sát, nữ diễn viên này đã tự tử do chứng trầm cảm kéo dài.

Thi thể của bà Nam Yoon Jung, 58 tuổi, được chính con gái phát hiện tại nhà riêng vào ngày 1-8. Khi cảnh sát tới điều tra, họ đã tìm được một bức thư mà nữ diễn viên để lại cho con gái với lời lẽ hết sức bi quan: “Mẹ xin lỗi. Con đừng trách mẹ”.

Năm ngoái, chồng của bà Nam Yoon Jung đã mất trong một tai nạn. Do không có người lãnh đạo, công ty của chồng bà làm ăn thua lỗ khiến nữ diễn viên gặp rất nhiều khó khăn về kinh tế. Những áp lực đã khiến bà Nam Yoon Jung mắc chứng trầm cảm và phải nhập viện trong thời gian gần đây.

Cuốn sổ ghi chép về quá trình điều trị trầm cảm cùng với di thư là những chứng cứ để phía cảnh sát xác định đây là một vụ tự tử. Trong khi đó, các thành viên trong gia đình nữ diễn viên lại phủ nhận điều này và cho rằng nguyên nhân khiến bà Nam Yoon Jung đột ngột qua đời là kiệt sức vì công việc.

Nữ diễn viên Nam Yoon Jung từng tham gia diễn xuất trong hơn 30 bộ phim, bao gồm những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc như Yellow Handkerchief (Khăn tay vàng), White Tower (Bí mật tòa tháp trắng), Dangerous Woman (Người phụ nữ nguy hiểm)…

Hiện tượng tự sát để giải thoát bản thân của các nghệ sĩ Hàn Quốc, bất kể trẻ hay già, đang ngày càng trở nên đáng lo ngại.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Tuổi Trẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây