Mỹ nhân gốc Việt khỏa thân kêu gọi ăn chay

Thứ ba - 26/02/2013 09:45 782 0
Maggie Q, nữ diễn viên người Mỹ có gốc gác Việt, bảo vệ hành tinh xanh bằng cách phản đối các nhà máy sản xuất chế biến các loại thịt - một trong những lý do gây ra biến đổi khí hậu.
Maggie Q với bức ảnh quảng cáo kêu gọi ăn chay. Ảnh: Peta.

Hồi đầu tháng này, Maggie Q tham gia vào một quảng cáo đầy góc cạnh mới của Hiệp hội Bảo vệ động vật (PETA). Ngôi sao điện ảnh này xuất hiện với toàn cơ thể được sơn vẽ như Trái đất. Bên cạnh cô là dòng chữ "Đấu tranh chống thay đổi khí hậu bằng cách thay đổi cách ăn uống. Hãy ăn chay!".

Quảng cáo mới này của Maggie Q do Frank Ockenfels 3, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới, thực hiện và sẽ xuất hiện trên biển quảng cáo ở khắp thế giới.

"Tôi biết rằng những gì tôi đang ăn sẽ không làm ảnh hưởng và tổn thương đến hành tinh này, tôi không làm tổn thương con người, động vật.. Tôi không làm tổn thương đến thiên nhiên", Magie Q nói.

Những người ăn chay cho rằng ngành sản xuất thịt đòi hỏi nhiều nguyên liệu từ chăn nuôi và điều đó làm tăng hiệu ứng nhà kính.

Ngoài Maggie Q còn có những người nổi tiếng tham gia cùng cô vào chiến dịch này như Tian Yuan, Louis Cheung, Paul McCartney và Joaquin Phoenix, nhằm giúp đỡ PETA cổ vũ ăn chay, bảo vệ Trái đất.

Anh Ngọc

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây