Những nam sinh hot của ĐH Ngoại thương

Thứ sáu - 04/01/2013 01:58 3.383 0
Ngôi trường danh giá nên có không ít nam sinh tài năng như MC Anh Tuấn, ca sĩ Đức Tuấn, Trọng Khương, thầy giáo hot Duy Anh.

MC Anh Tuấn

Anh Tuấn là gương mặt MC đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình từ nhiều năm nay. Anh liên tục ,đóng đinh, với những chương trình hút khách và phủ sóng giờ vàng của đài truyền hình quốc gia. Là con trai duy nhất của giáo sư âm nhạc Vũ Hướng nên ngay từ khi còn nhỏ, anh đã được dạy đàn để ,nối nghiệp, cha.

17 năm theo học tại Nhạc viện Hà Nội, thành tích học của anh luôn đạt loại xuất sắc. Khi đang học cao học tại Nhạc viện, đồng thời là một MC có tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam, Anh Tuấn đành phải bỏ dở việc học tại ĐH Ngoại thương. Theo anh, đây là một trong những tiếc nuối lớn nhất của mình.

Hiện nay ngoài công việc của MC, anh còn là giám đốc sản xuất chương trình truyền hình và là người góp công đưa nhiều nghệ sĩ nổi tiếng nước ngoài về Việt Nam biểu diễn như Bi Rain, Westlife, Shayne Ward, Jewelry,

Ca sĩ Đức Tuấn

Nhắc đến dòng nhạc tiền chiến trữ tình, Đức Tuấn là một trong những nam ca sĩ được nhiều người nhắc tới. Năm 2000, khi đang là sinh viên của ĐH Ngoại thương cơ sở II, Đức Tuấn đã đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM.

Sau đó, anh ghi dấu ấn với khán giả nghe nhạc bằng một loạt ca khúc trữ tình như: Đôi mắt người Sơn Tây, Nửa hồn thương đau, Mộng dưới hoa, Trường ca sông Lô, Năm 2010 có lẽ là năm ,bội thu, của Đức Tuấn khi anh liên tiếp giành được danh hiệu Ca sĩ của nămAlbum của năm tại lễ trao giải Cống hiến.

Đức Tuấn cũng nổi tiếng là một người đầu tư nghiêm túc vào các sản phẩm âm nhạc, có thể kể đến live show giới thiệu album Music of the night , The broadway của anh. Tại live show này, Đức Tuấn đã biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng nổi tiếng thế giới người Anh Paul Batema.

Ca sĩ Trọng Khương

Từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương năm 2007, giải nhì cuộc thi hát tiếng Anh toàn thành University Star 2008, giải nhì cuộc thi hát nhạc Trịnh tại Hội quán Hội ngộ, nhưng đến khi tham dự cuộc thi The Voice 2012 thì tên tuổi của Trọng Khương mới thực sự được nhiều người biết đến.

Với giọng hát mộc mạc, tình cảm cùng niềm đam mê âm nhạc được nuôi dưỡng từ nhỏ, Trọng Khương được các huấn luyện viên và khán giả đánh giá khá cao. Đáng tiếc, anh đã phải rời cuộc thi tại đêm gala thứ 6. Nhưng chắc hẳn, con đường nghệ thuật của chàng cựu sinh viên trường ĐH Ngoại thương còn rất dài ở phía trước.

"Én vàng" Hoàng Anh Duy

Là cựu sinh viên ĐH Ngoại thương, từng đoạt giải nhất tại cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2009 (giải Én vàng), thầy giáo Hoàng Anh Duy còn là một giảng viên hot của trường, được rất nhiều sinh viên ,thần tượng,. Hoàng Anh Duy hiện đang giảng dạy bộ môn Quản trị nguồn nhân lực và Kỹ năng giao tiếp tại 2 cơ sở Hà Nội và TP.HCM.

Anh Duy có bảng thành tích học tập khiến nhiều người bất ngờ: tốt nghiệp loại giỏi của ĐH Ngoại thương và được trường giữ lại làm giảng viên, sau khi xin được hai học bổng của Ngân hàng thế giới và ĐH Leicester, anh sang Anh du học và trở về với tấm bằng thạc sĩ quản lý.

Ít ai biết rằng, Hoàng Anh Duy còn có một khả năng ca hát khi từng đoạt giải nhất Tiếng hát sinh viên toàn quốc thời sinh viên.

Lê Ngọc Chiến , Giải nhất Facelook 2012

Tại cuộc thi Gương mặt sinh viên 2012, Lê Ngọc Chiến , chàng sinh viên năm cuối ngành Thương mại điện tử của trường ĐH Ngoại thương Hà Nội đã xuất sắc vượt qua 15 thí sinh tài năng khác để giành giải nhất chung cuộc. Với tài năng diễn xuất trong tiểu phẩm Đổi đời, Chiến đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ với BGK và người xem khi hóa thân vào một nhân vật từ ,tay trắng, thành ngôi sao nghệ thuật nổi tiếng. Điệu nhảy Gangnam style mà Chiến biểu diễn thành thục cũng đã chinh phục BGK.

Được biết, ngoài việc tập trung học, cậu bạn điển trai này còn rất tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện trong và ngoài trường.

Nguồn tin: Tiin

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây