Ducati Multistrada 1200S chính hãng sắp về Việt Nam

Thứ năm - 13/06/2013 21:10 1.122 0
Dòng môtô địa hình hỗn hợp nổi tiếng của hãng xe Italy, Multistrada 1200 được sản xuất tại Thái Lan dự định sẽ được bán với mức giá khoảng 600 triệu đồng.
Multistrada 1200S được lắp ráp tại Thái Lan sẽ có mức giá hấp dẫn tại Việt Nam.
Multistrada 1200S được lắp ráp tại Thái Lan sẽ có mức giá hấp dẫn tại Việt Nam.

Multistrada 1200S được ra đời tại Thái Lan, nhằm phục vụ nhu cầu cho các nước khu vực châu Á. Hầu hết các linh kiện chính của xe được nhập khẩu từ Italy, quê hương của Ducati. Mẫu xe này là sự kết hợp giữa tính sáng tạo đậm chất Italy cùng phong cách thanh lịch, cá tính và công nghệ đặc thù. Nó được ví như giấc mơ 4 trong 1: vừa là xe thể thao, đua đường trường, chạy trong nội thị và du lịch đường dài.

Multistrada 1200 S sử dụng động cơ Testastretta 1.198 phân khối có sức mạnh 150 mã lực, xe sử dụng hệ thống kiểm soát hoàn toàn bằng điện tử, màn hình LCD trung tâm thể hiện các thông số động cơ, tốc độ... Xe có 4 chế độ vận hành, đặc biệt là Sport (S) - chế độ vận hành động cơ với sức mạnh tối đa 150 mã lực, cùng hệ thống kiểm soát lực kéo, độ bám đường. Ba chế độ còn lại gồm Touring, Urban và Enduro với sức mạnh động cơ ở mức 100 mã lực, song hệ thống kiểm soát lực kéo và độ bám đường sẽ được thiết lập cho phù hợp với từng chế độ, đảm bảo sức mạnh của một chiếc môtô thể thao.

Mẫu xe địa hình hỗn hợp Multistrada sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

>> Ảnh Ducati Multistrada 1200S Touring tại Việt Nam

Tác giả: Đức Quang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây