Toyota Corolla thế hệ mới phiên bản châu Âu

Chủ nhật - 09/06/2013 01:34 901 0
Trong khi phiên bản cho thị trường Mỹ lột xác hoàn toàn, thì khách hàng ở châu Âu sẽ đón nhận một phiên bản có thể bảo thủ hơn, nhưng dường như dễ chấp nhận hơn.

Trong khi phiên bản Mỹ thừa hưởng một số đường nét từ Camry và Avalon, kiểu lưới tản nhiệt cỡ lớn và thanh ngang to bản hao hao Hyundai Elantra và Lexus LS460, phiên bản châu Âu lại đi theo xu hướng khác. So sánh hai phiên bản, xe ở Mỹ có vẻ sắc sảo và mới mẻ hơn, nhưng nét thể thao dường như chiếm ưu thế hơn ở bản châu Âu.

Toyota Corolla
Toyota Corolla thế hệ mới bán ra tại châu Âu.

Toyota Corolla thế hệ mới cho khách hàng châu Âu chia sẻ nhiều điểm chung với mẫu xe lớn hơn, Toyota Auris. Xe ra mắt tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) và sẽ được sản xuất tại nhà máy của Toyota tại quốc gia này.

Thiết kế ngoại hình của hai phiên bản khác nhau gần như ở mọi chi tiết, từ đèn pha, lưới tản nhiệt, hốc gió đến ba-đờ-sốc. Đuôi xe cũng không có điểm chung với đèn hậu, nắp cốp hay đèn định vị đều khác kiểu. Trong cabin phần lớn giống phiên bản Mỹ, các điểm khác nhau nằm ở bảng điều khiển, điều hòa và sự vắng mặt của đồng hồ xem giờ trên bản châu Âu.

Và phiên bản dành cho thị trường Bắc Mỹ.

Hiện Toyota chưa công bố thông số kỹ thuật hay giá bán cho phiên bản châu Âu nhưng dự kiến sẽ không quá khác biệt so với Auris.

>>Ảnh chi tiết Toyota Corolla 2014 phiên bản châu Âu

Tác giả: Minh Thủy

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây