Yamaha Majesty S sắp có mặt trên thị trường

Thứ bảy - 01/06/2013 22:30 747 0
Trên website bằng tiếng Nhật, Yamaha đăng một tấm hình chụp phần đầu xe của chiếc scooter 155 phân khối từng xuất hiện tại triển lãm Osaka vào tháng 3.

Majesty S sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 155 phân khối làm mát bằng chất lỏng với công suất 15 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút. Thiết kế đầu xe nổi bật với cụm đèn pha cỡ lớn liền khối với đèn xi-nhan tạo thành dạng chữ V, nhấn mạnh bằng đèn LED ban ngày nằm thấp phía dưới.

Yamaha Majesty S
Hình ảnh mờ ảo của Majesty S trên website của Yamaha bằng tiếng Nhật.

Cụm đồng hồ bắt mắt với 3 đồng hồ riêng biệt: chính giữa là đồng hồ đo vòng tua máy, bên trái hiển thị mức nhiên liệu và bên phải được cho là đồng hồ tốc độ và quãng đường. Bộ vành kích thước 13 inch với những yếu tố tiện nghi và thể thao. Hệ thống treo trước dạng telescopic và treo sau dạng monoshock.

Majesty S trang bị hộp số CVT. Chỗ đổ xăng nằm ngay phía đầu xe, vì thế bình xăng có thể nằm ngay dưới chỗ để chân, giúp cốp xe được giải phóng với không gian để đồ rộng rãi hơn. Phanh đĩa trước với 2 piston và phanh đĩa sau 1 piston.

Majesty S tại triển lãm Osaka hồi tháng 3. Ảnh: tmcblog.

Kích thước tổng thể 2.030 mm dài, 715 mm rộng và 1.115 mm cao. Trục cơ sở dài 1.405 mm. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 795 mm. Trọng lượng xe 144 kg.

Đối thủ cạnh tranh của Majesty S được dự đoán là Honda PCX150, đều là scooter cao cấp dung tích động cơ 150 phân khối.

>>Ảnh Yamaha Majesty S ở triển lãm Osaka

Tác giả: Minh Thủy

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây