Cuộc thi 'Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet'

Thứ năm - 15/08/2013 05:48 807 0

Tác phẩm dự thi là có thể là bài viết, bộ ảnh tự chụp có chú thích đầy đủ hoặc video clip có thuyết minh bằng tiếng Việt với nội dung chia sẻ về những trải nghiệm cuộc sống bên chiếc tablet thân yêu của mình. Đó có thể là câu chuyện kể lại cảm giác khó quên khi lần đầu tiên cầm trên tay tablet mơ ước mua được từ tiền dành dụm; chia sẻ những khoảnh khắc không thể quên khi thức trắng đêm mày mò cách sử dụng chiếc tablet mới, và khám phá ra một ứng dụng thú vị mà chưa nhiều người biết. Bạn cũng có thể kể những câu chuyện về vai trò của người bạn công nghệ tablet đã cứu nguy trong những tình huống khó xử hay cảm giác ấm áp và thích thú mỗi khi dùng tablet để trò chuyện, giải trí với người thân mọi lúc mọi nơi...

image001.jpg
Cuộc thi viết “Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet” là cơ hội để bạn đọc VnExpress chia sẻ những câu chuyện thú vị bên chiếc tablet thân yêu.

Thời gian nhận bài bắt đầu từ ngày 15/8. Tác phẩm dự thi được thể hiện dưới 3 hình thức. Nếu là dưới dạng text thì tối đa được1.000 từ, bằng tiếng Việt, có dấu, font Unicode, kèm theo tối đa 3 hình ảnh minh họa.

Đối với bài dự thi là bộ ảnh, ảnh có chiều ngang dưới 1.000pixel. Dung lượng mỗi bức lớn hơn 0,3MB nhưng không vượt quá 5MB. Người dự thi gửi tối thiểu 5 ảnh, tối đa 10 ảnh kèm theo lời bình rõ ràng, dễ hiểu bằng tiếng Việt có dấu, font Unicode. Ảnh có thể qua chỉnh sửa bằng phần mềm nhưng không lồng ghép thành dạng album, không để viền bo trên ảnh, bắn chữ rối mắt hoặc logo của studio.

image002.jpg
6 độc giả có tác phẩm hay nhất sẽ nhận được 6 Samsung Galaxy Tab 3 8.0 mới từ ban tổ chức.

Nếu tác phẩm dự thi là video, thì yêu cầu thời lượng không quá 3 phút, định dạng flv hoặc mp4, kèm theo tiêu đề phản ánh nội dung câu chuyện. Người dự thi tải video lên Youtube rồi gửi đường link cho VnExpress. 

Cuộc thi kéo dài trong 6 tuần, bắt đầu từ ngày 15/8 đến 25/9. Tác phẩm dự thi gửi sau 23h59 ngày 25/9 được coi là không hợp lệ. Mỗi tuần (tính từ 0h00 thứ 5 hàng tuần đến 23h59 thứ 4 tuần tiếp theo), ban tổ chức sẽ chọn ra một tác phẩm hay nhất để trao giải, phần thưởng là tablet Samsung Galaxy Tab 3 8.0. Thông tin người thắng giải mỗi tuần sẽ công bố vào ngày thứ 2 của tuần tiếp theo. Giải thưởng sẽ được trao tại văn phòng toà soạn VnExpress. Độc giả gửi bài dự thi tại đây hoặc về email media@vnexpress.net. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi Samsung.

Phương Thảo

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây