Khai trương Mai Nguyên Luxury, nhận quà từ Oppo

Thứ ba - 06/08/2013 06:41 822 0

Mai Nguyên Luxury Mobile chuyên kinh doanh các sản phẩm điện thoại di động cao cấp cùng chế độ hậu mãi chu đáo. Mai Nguyên chỉ lựa chọn phân phối những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu toàn cầu có dịch vụ bảo hành tốt nhất. 

H1_480.jpg
Cửa hàng Mai Nguyên tại 144 Võ Thị Sáu, TP HCM.

Gần 2 năm sau ngày khai trương cơ sở thứ 4, Mai Nguyên Luxury Mobile đã nâng số lượng chi nhánh lên con số 5. Đây là cửa hàng có quy mô lớn nhất với tổng diện tích 500m2, khu đậu xe 100m2, diện tích trưng bày lên đến 250m2 nằm tại 144 Võ Thị Sáu, phường 8, quận 3, TP HCM. 

Cửa hàng được thiết kế ánh sáng và bài trí gian hàng đẹp, tạo không gian thoải mái cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm và tận hưởng dịch vụ bán hàng đẳng cấp của Mai Nguyên. Chi nhánh thứ 5 khai trương cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Mai Nguyên và thương hiệu smartphone Oppo.

H2_480.jpg
Khu trải nghiệm smartphone Oppo tại Mai Nguyên.

Không gian trưng bày rộng rãi, chuyên nghiệp của cửa hàng Mai Nguyên mới sẽ đem lại trải nghiệm ấn tượng với các khách hàng, nhất là những gian hàng của Oppo. Tại đây, khách hàng được dành hẳn một khu vực cho các dịch vụ như cài đặt máy, nhân viên tư vấn hướng dẫn và trao đổi kinh nghiệm sử dụng, thưởng thức cà phê và Wi-Fi tốc độ cao.

Tất cả các sản phẩm điện thoại Oppo đang phân phối ở Việt Nam đều sẽ có mặt tại gian hàng của Mai Nguyên, bao gồm "anh cả" Find 5 cao cấp, smartphone dành cho phái đẹp Find Way hay smartphone chuyên nghe nhạc Find Clover và Find Piano giá "mềm". Ngoài ra hàng loạt smartphone mới được Oppo giới thiệu tại Việt Nam cũng sẽ xuất hiện trên gian hàng của Mai Nguyên trong thời gian sớm nhất. 

Nhân dịp này, Oppo và Mai Nguyên tung chương trình khuyến mại "Chúc mừng khai trương, rinh quà mỏi tay cùng Oppo" kéo dài 25 ngày, kể từ ngày khai trương 6/8 đến hết ngày 31/8. Theo đó, tất cả các khách hàng khi đến trải nghiệm sản phẩm của Oppo tại chi nhánh Mai Nguyên 144 Võ Thị Sáu đều có cơ hội sở hữu quà tặng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng.

H3_480.jpg

Cụ thể, đối với các khách hàng đến trải nghiệm trong thời gian này, Oppo sẽ mời tham gia trả lời một số câu hỏi nhỏ và phần thưởng là một phiếu bốc thăm trúng thưởng OPPO Find Muse. Khách hàng mua smartphone Oppo sẽ được tặng ngay gói phụ kiện cao cấp bao gồm pin dự phòng Mactrix Power 3.000 mAh, tai nghe Bluetooth Buffalo, ốp lưng và tấm dán màn hình, thẻ nhớ 8 GB và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Oppo tại chi nhánh Mai Nguyên 144 Võ Thị Sáu đều nhận được một phiếu rút thăm trúng thưởng với giải nhất là smartphone OppoO Find Way trị giá 6,99 triệu đồng, giải nhì smartphone Oppo Find Clover trị giá 4,99 triệu đồng và giải ba là Oppo Find Muse trị giá 3,49 triệu đồng. Kết quả chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ được công bố sau 31/8.

Chi tiết chương trình tham khảo tại:

- Website chính thức của Mai Nguyên: http://www.mainguyen.vn/
- Oppo Việt Nam: http://www.oppomobile.vn/
- Facebook: www.facebook.com/oppomobilevietnam

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây