Mua Nokia Asha 501, nhận ngay quà tặng

Thứ tư - 24/07/2013 02:21 761 0

Theo đó, chỉ trong ngày chủ nhật 28/7, khi mua điện thoại Asha 501, khách hàng sẽ được tặng ngay hai vỏ ôm lưng chính hãng màu sắc. Danh sách các cửa hàng áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Nokia tham khảo tại đây. Tham gia các hoạt động #RucRoAsha501 trên Facebook Page chính thức của Nokia Việt Nam tại http://www.facebook.com/nokiavietnam. 

Hinh-1_480.jpg
Nokia Asha được thiết kế đa sắc màu tươi trẻ.
 
Chiếc điện thoại thông minh cảm ứng với mức giá tầm trung Nokia Asha 501 được thiết kế  phù hợp với nhu cầu công nghệ của các bạn trẻ năng động. Máy hỗ trợ 2 sim, giao diện sáng tạo, dễ sử dụng với mức giá hấp dẫn 1,99 triệu đồng.
 
Hinh-3_480.jpg
Sản phẩm thích hợp với các bạn trẻ năng động.

Xuất hiện với 6 màu nổi bật, Nokia Asha 50 trở thành tâm điểm của giới trẻ trong mùa hè năm nay. Ngoài vẻ ngoài nhỏ gọn thời trang, thiết kế theo phong cách khối hộp tối giản, máy còn cho phép người dùng dễ dàng đổi vỏ tùy theo sở thích hay tâm trạng. 

Hinh-2_480.jpg
Máy hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo.

Tính năng 2 sim hỗ trợ người dùng dễ dàng tận dụng các gói cước khuyến mãi hay sắp xếp cuộc sống cá nhân, công việc và học tập của mình một cách hiệu quả. Tính năng Fastlane độc quyền của Nokia Asha 501 là màn hình thông minh mới, dễ sử dụng cùng với tính cá nhân hóa cao. Phát huy điểm mạnh từ những dòng điện thoại trước của Nokia, Asha 501 được trang bị pin với thời gian chờ lên tới 26 ngày.

Thông tin Nokia Asha 501 tham khảo website: http://www.nokia.com.vn/asha501. 

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây