Những điểm nổi bật của smartphone Gionee E3 

Thứ sáu - 28/06/2013 06:48 686 0

Gionee E3 chạy Android được trang bị cấu hình "khủng", mang kiểu dáng thời trang, chụp hình ấn tượng cùng khả năng cảm ứng mượt mà.

e3-6.jpg

Cấu hình mạnh mẽ 

Trên thị trường hiện nay, các smartphone tích hợp bộ xử lý lõi tứ chưa thật phổ biến và chủ yếu là những thiết bị cao cấp của các hãng nổi tiếng. Vì vậy, sản phẩm tầm trung của Gionee trang bị chip bốn nhân đã giúp người dùng dễ dàng tiếp cận xu thế smartphone mới này.

Máy dùng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz trước đó cũng đã thành công với model GN 708. Bộ nhớ trong cũng được tăng lên đến 16 GB so với 4 GB của GN 708, tương đương với nhiều siêu phẩm của các "ông lớn" khác trên thị trường.

e3_1.jpg

Thiết kế thời trang

Thiết kế siêu mỏng 7,85 mm cùng những gam màu sáng như màu đỏ tươi, màu vàng, xanh dương và phiên bản màu truyền thống đen, trắng rất phù hợp với giới trẻ năng động. Vỏ E3 được chế tạo bằng chất liệu polycarbonate, bề mặt nhám giúp tăng cảm giác cầm nắm. Vỏ máy cũng dễ dàng tháo ráp, thích hợp với những bạn trẻ muốn thay đổi màu sắc mỗi ngày. 

Màn hình HD

Gionee E3 được trang bị màn hình IPS HD 4,7 inch góc nhìn rộng và trung thực. Kích thước màn hình lớn này hỗ trợ mọi nhu cầu từ công việc đến lướt web, chơi game hay xem những bộ phim trên YouTube. Công nghệ OGS, lớp cảm ứng tiếp xúc với màn hình làm thành kính bảo vệ, bảo vệ trực tiếp các tác động lên màn hình. Kết quả là, màn hình mỏng hơn 20%, tỷ lệ truyền sáng tăng 10%. Màn hình trung thực rõ nét, hình ảnh sống động, các văn bản và hình ảnh như nằm gọn trong tay khi các ngón tay người dùng trượt trên màn hình.

Camera chụp ảnh theo cử chỉ

Gionee E3 trang bị camera trước có khả năng chụp hình cực nhanh và số lượng ảnh chụp liên tục 99 tấm trong 21 giây với chất lượng cao. Nhờ trang bị chip bốn nhân và bộ xử lý đồ hoạ PowerVR Series5XT mạnh mẽ, camera 8 megapixel của Gionee E3 giúp người dùng lưu lại được những khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày. Đèn flash nằm cạnh camera rất hiệu quả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra Gionee E3 còn có khả năng chụp hình theo cử chỉ, chỉ cần giơ tay hình chữ V, máy sẽ nhận dạng và tự động chụp

e3_4.jpg

Hỗ trợ hai sim cùng một lúc

Không được trang bị chip lõi tứ, Gionee E3còn là smartphone bốn nhân có thể chạy hai sim cùng lúc. Tính năng này rất hữu ích giúp người dùng không bỏ lỡ cuộc gọi nào và có thêm kênh liên lạc khi cần thiết. Người dùng có thể quản lý danh bạ và các cuộc gọi ở hai sim một cách độc lập với nhau, sao lưu hay chuyển dời một cách nhanh chóng danh bạ thông qua bộ nhớ trong lên tới 2 GB hay tài khoản Google của mình.

Âm thanh 3D Surround

Chip âm thanh DTS mang đến cho người nghe cảm giác âm thanh 3D vòng như khi đang ngồi trong nhà hát lớn.

Hệ điều hành Android Jelly Bean

Gionee E3 được trang bị hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) với những cải tiến đáng kể về hiệu năng và độ mượt mà.

Gionee E3 được http://dienmay.com bán  tại thị trường Việt Nam. dienmay.com sẽ tặng 50 dàn karaoke Gunners trị giá 4 triệu đồng (bao gồm DVD Karaoke, amply, loa Gunners) cho 50 khách hàng đặt hàng trước sớm nhất. Thời hạn áp dụng chương trình từ ngày 5/6 đến hết ngày 23/6.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây