Phiêu du chụp ảnh cùng PowerShot N 

Thứ năm - 04/07/2013 01:20 684 0
1.jpg
Quân Shotgun nổi tiếng trong giới về những tấm ảnh cưới đầy sáng tạo.
2.JPG
Còn Nhocdenthui được biết đến với những góc ảnh đầy nữ tính về cuộc sống thường nhật Sài Gòn
3.jpg
“PowerShot N khiến bạn thích thú với ngoại hình nhưng nếu không được ai hướng dẫn cách chụp thì bạn khó có thể lần mò được ra được đâu là nút bấm chụp và nút zoom”, Quân shotgun chia sẻ về lần đầu tiên sử dụng PowerShot N. Đó là sản phẩm sở hữu kiểu dáng không giống ai, với nút bấm chụp ngay trên vòng zoom của ống kính, chỉ cần xoay nhẹ, người dùng có ngay tấm ảnh.
4.JPG
Đi nhiều và chụp nhiều, Quân shotgun mang PowerShot khắp nơi. Anh lang thang trên nhiều con phố Hà Nội, ở đó có bóng dáng của người bán hoa dạo với những tông màu rực rỡ, là một góc quán café tràn ngập nắng, với độ tương phản ánh sáng cao nhưng ảnh vẫn chi tiết.
5.JPG
Ra khỏi Hà Nội, những gam màu trên ảnh của anh dường như phóng túng hơn. Ở những khung cảnh hùng vĩ, anh sử dụng PowerShot N với các chế độ miniature (thu nhỏ) để tạo hiệu ứng.
6.jpg
Canon PowerShot N ghi lại khoảnh khắc cánh đồng Mù Cang Chải mùa nước đổ xanh biếc, ánh sáng trên các khung ruộng bậc thang biến hóa hay mặt trời ở ngoài thành Hà Nội đỏ ối, đung đưa trên những sợi dây điện lãng mạn.
7.JPG
Trong khi đó với nhocdenthui, tình yêu Sài Gòn của cô in đậm dấu ấn trong những khung ảnh vuông của PowerShot N. Là một tín đồ của mạng xã hội, cô kết nối N với chiếc smartphone của mình và cập nhật ảnh chụp liên tục lên Facebook, Blog, Tumblr…
8.JPG
Với cô, chụp ảnh là niềm vui và niềm vui đó được chuyển tải hết sức sống động trong những khung hình đầy màu sắc, vui tươi của một Sài Gòn không lẫn vào đâu được. Đó là những góc quán café cô yêu thích và gắn bó gần chục năm nhưng mỗi tấm ảnh chụp lúc nào cũng khác, tươi mới qua các ô vuông trên PowerShot N.
9.JPG
Những tấm ảnh vuông của Nhóc còn cho thấy một cô gái thích thời trang vintage, với những vật dụng đáng yêu, là đóa hoa trên kệ sách, là những biến hóa về sắc màu từ chế độ sáng tạo của Powershot mà cô thường sử dụng để cho những tấm ảnh đưa lên mạng xã hội luôn, không mất công chỉnh sửa.
10_b.jpg
Cũng giống như Quân shotgun, Nhocdenthui đi nhiều. Những chuyến phượt của cô đầy khám phá nhưng lại ẩn chứa sự nữ tính, tinh nghịch trong những khung hình đóng chặt của một cô gái đang yêu. Hình phượt của Nhóc chụp bằng PowerShot N làm nhiều người bất ngờ, bởi ở đó, họ thấy muốn đến, khám phá, đứng tại nơi đó để ngắm những góc hình như cô.

Tác giả: Minh Trí

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây