5 điểm nhấn vòng hai V-League

Chủ nhật - 10/03/2013 09:07 575 0
SLNA và Đà Nẵng chứng tỏ họ là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa này với hai chiến thắng liên tiếp.
ha-jpg-1362919381-1362919550_500x0.jpg
HAGL và Đồng Tâm không còn là trận cầu đinh của vòng đấu. Ảnh: Đông Huyền.
 
SLNA, Đà Nẵng nối dài mạch thắng
 
Đội bóng xứ Nghệ có sự khởi đầu như mơ khi có chiến thắng thứ hai liên tiếp. Sau hai trận đấu, SLNA ghi tới 6 bàn thắng và chỉ để thủng lưới hai bàn. Trong khi đó, Đà Nẵng thậm chí còn không để thủng lưới và ghi được 4 bàn. Cả SLNA và Đà Nẵng đều chứng tỏ họ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa giải năm nay
 
Vòng 2 V-League 2013
Chủ nhật (10/3)
Thanh Hóa - Đồng Nai 4-1
(Tambwe 20', Abass 31' 61' 73' - Henry 12')
HAGL - Đồng Tâm 2-0
(Oseni 7', Evaldo 73')
 
Thứ bảy
Kiên Giang - SLNA 1-4
(Felix 13' - Văn Hoàn 25', Hector 33', Plaza 56', Công Vinh 86')
Bình Dương - Đà Nẵng 0-2
(Merlo 40' 67')
Ninh Bình - Hà Nội T&T 2-0
(Mạnh Dũng 18', Mai Tiến Thành 27')
Ngoại binh tiếp tục lên tiếng
 
Ở vòng này các chân sút nội ghi bàn nhiều hơn vòng một nhưng nhìn chung ngoại binh vẫn áp đảo về số bàn thắng. Nếu như ở loạt trận đấu sớm chiều thứ bảy, những chân sút nội ghi bàn là Âu Văn Hoàn, Công Vinh (SLNA), Mạnh Dũng, Mai Tiến Thành (Ninh Bình), thì ở loạt trận diễn ra chiều nay, các bàn thắng đều được ghi do công của các ngoại binh. 
 
Nhiều bàn thắng
 
Sau vòng một có số bàn thắng còn khiêm tốn, vòng 2 chứng kiến nhiều trận đấu có tỷ số đậm. Những chiến thắng của SLNA trước Kiên Giang (4-1), Thanh Hóa trước Đồng Nai (4-1). Có tổng số 16 bàn thắng ở vòng đấu này, trung bình 3,2 bàn thắng một trận. Ngoài cú đúp của Merlo trong trận Đà Nẵng thắng Bình Dương, Abass chính là cầu thủ ghi lập hattrick đầu tiên ở mùa giải năm nay trong chiến thắng 4-1 của Thanh Hóa trước Đồng Nai.

Công Vinh ghi bàn để xác lập kỷ lục
 
Bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 của Công Vinh trong trận SLNA thắng Kiên Giang không có nhiều ý nghĩa về mặt điểm số, nhưng lại rất quan trọng với tiền đạo này. Sau khi có bàn thắng mở tỷ số trong trận ra quân, việc Công Vinh tiếp tục “nổ súng” cho thấy cầu thủ này đang đạt phong độ rất cao. Với bàn thắng vào lưới Kiên Giang, Công Vinh đi vào lịch sử V-League với 87 lần lập công, ngang bằng với thành tích của tiền đạo Antonio.
 
Đại chiến HAGL - Đồng Tâm nhạt nhoà
 
Chất lượng chuyên môn của trận đấu Gạch Gỗ có chất lượng không cao. HAGL tỏ ra không sắc sảo nhưng cũng dễ dàng hạ Đồng Tâm quá yếu đuối và không có sức kháng cự. Qua hai vòng đấu, HAGL và Đồng Tâm cho thấy họ chưa thể lấy lại vị trí của thế lực mạnh ở V-League.
 
Mai Hương

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: v-league, hagl, điểm nhấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây