7 người bị thương vì Beckham

Thứ năm - 20/06/2013 23:45 635 0
Sự việc xảy ra khi cựu danh thủ của Man Utd và Real Madrid đến một trường đại học tại Thượng Hải, Trung Quốc.
trung-quoc-1-1371774475_500x0.jpg
Beckham đang ở Trung Quốc với vai trò đại sứ hình ảnh cho bóng đá nước này. Ảnh: Reuters.

Các nhân chứng cho hay, có khoảng 1.000 người hâm mộ đã tập trung ở Đại học Tongji để chờ đón David Beckham. Cựu thủ quân đội tuyển Anh đến đây để gặp gỡ các thành viên đội bóng của trường đại học, với tư cách đại sứ của bóng đá Trung Quốc.

Khi Beckham xuất diện và giơ tay vẫy chào người hâm mộ, cảnh chen lấn xô đẩy bắt đầu xuất hiện. Ai cũng muốn đến gần thần tượng của họ. Hàng rào cảnh sát sau đó bị phá vỡ, dẫn đến tình trạng hỗn loạn. Ít nhất có 7 người bị thương, trong đó có sinh viên, cảnh sát và bảo vệ nhà trường.

Chu Dan, một cầu thủ của đội trường đại học Tongji, mô tả: "Thật điên rồ. Chúng tôi không nghĩ lại có nhiều người đến vậy ở đây. Beckham có quá nhiều người hâm mộ".

trung-quoc-1371774830_500x0.jpg
Một nạn nhân của vụ chen lấn. Ảnh: AFP.

Sự kiện gặp gỡ của Beckham sau đó bị huỷ bỏ, và cảnh sát Thượng Hải đã vào cuộc để điều tra nguyên nhân.

Trong một thông cáo đưa ra trên Weibo - mạng xã hội của Trung Quốc, Beckham nói anh cầu mong những người bị thương mau chóng hồi phục và nuối tiếc khi cuộc gặp bị đình hoãn. 

Ngôi sao 38 tuổi đang có mặt ở Trung Quốc trong chương trình kéo dài 7 ngày nhằm quảng bá cho giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Anh bắt đầu công việc của một "đại sứ hình ảnh" cho bóng đá của đất nước đông dân nhất thế giới sau khi thông báo kết thúc sự nghiệp chuyên nghiệp hồi tháng 5 vừa qua.

Hà Uyên 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây