AS Roma hủy kế hoạch du đấu tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2013 05:06 560 0
Do vướng lịch thi đấu Cup quốc gia Italy, CLB AS Roma đã hủy kế hoạch đến Hà Nội thi đấu với tuyển Việt Nam vào tháng 6 tới.
roma-jpg-1365148790_500x0.jpg
CLB AS Roma đã hủy chuyến đến Việt Nam thi đấu. Ảnh: AR

Cách nay hơn một tháng, bà Mae Mua, Giám đốc Công ty tiếp thị thể thao Strata, khẳng định cuộc đàm phán giữa đơn vị này và CLB AS Roma đã đạt kết quả tới 70% và khả năng rất lớn CLB danh tiếng của Italy sẽ sang Việt Nam đá giao hữu với tuyển Việt Nam vào đầu tháng 6 tới. Chi phí để mời CLB này cũng được đưa ra khoảng 1-1,5 triệu USD.

Tuy nhiên, hôm 4/4, bà Mae Mua đã báo lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc CLB AS Roma hủy chuyến thi đấu tại Việt Nam. Theo bà Mea Mua, lý do CLB này đưa ra do còn vướng lịch thi đấu của Cup quốc gia Italy, giải đấu mà CLB này đã lọt vào đến vòng bán kết.

AS Roma không sang Việt Nam nhưng CLB Arsenal vẫn tới Hà Nội thi đấu với tuyển Việt Nam vào ngày 17/7. Ngoài ra, để lấp vào khoảng thời gian AS Roma không sang Việt Nam, VFF cũng đã liên hệ để đội U23 Việt Nam đấu giao hữu với U23 Myanmar hai lượt đi và về.

Trước đó, U23 Việt Nam cũng được ấn định lịch thi đấu hai trận giao hữu với CLB Guingamp (đang đứng thứ 3 giải hạng nhì Pháp) vào ngày 30/5 trên sân Hàng Đẫy và vào ngày 4/6 với CLB Kashima Antlers (đang thi đấu tại J-League, hạng đấu cao nhất ở Nhật Bản).

An Nhơn

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây