Ancelotti gợi ý PSG giữ Beckham lâu dài

Thứ bảy - 30/03/2013 01:49 686 0
Đóng góp tích cực của tiền vệ kỳ cựu người Anh khiến HLV Ancelotti nhận thấy anh không hề là món đồ trang trí ở sân Parc des Princes như cách nghĩ chung ban đầu.

Sau khi hết hợp đồng với LA Galaxy cuối năm ngoái, Beckham nhận được cả thảy 11 lời mời từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng cuối cùng, tiền vệ 37 tuổi này đã chọn PSG trong thương vụ được số đông mô tả là sặc mùi thương mại, quảng cáo hơn là vì mục đích thể thao.

Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng, quan điểm về Beckham đã thay đổi. Beckham đã ra sân sáu lần, năm trong số đó ở Ligue 1, và chứng tỏ anh là sự bổ sung hữu ích thật sự cho tuyến giữa PSG. Kinh nghiệm, độ nhạy bén và cả máu lửa của Beckham ở vị trí tiền vệ trung tâm, nơi Veratti ít nhiều còn non nớt.

Ance-jpg-1364621134_500x0.jpg
Kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của Beckham vẫn là vốn quý với Ancelotti.

Trong trận thắng ĐKVĐ Montpellier 1-0 hôm qua, Beckham vào sân từ phút 72 và nhanh chóng chứng tỏ sự khác biệt. Giống trận cầu ra mắt mà PSG thắng Marseille 2-0 hôm 24/2, Bekcham hôm qua phát động tình huống tấn công dẫn đến bàn quyết định số phận trận đấu của Gameiro.

"Tôi rất muốn Beckham ký gia hạn hợp đồng, thay cho bản hợp đồng ngắn hạn hiện nay", Ancelotti phát biểu. "Tất nhiên, việc này cần có sự thống nhất giữa cầu thủ với CLB. Nhưng tôi ủng hộ Beckham gắn bó lâu dài".

Ở tuổi 37 lẻ 11 tháng, Beckham hiện là cầu thủ chuyên nghiệp lớn tuổi nhất đăng ký thi đấu tại Pháp. Anh cũng là người "già" nhất trong vòng 3 năm qua, sau khi Claude Makelele chơi trận cuối cùng của đời cầu thủ vào tháng 5/2011.

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, psg, beckham, ancelotti

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây