Ảnh cưới trong lâu đài cổ đẹp tuyệt của Walcott

Thứ tư - 26/06/2013 00:52 526 0
Chú rể và cô dâu hạnh phúc say trong điệu nhạc, nắm tay nhau đắm đuối giữa khung cảnh pháo hoa rực rỡ.

>> Walcott sang Italy tổ chức đám cưới lãng mạn

Chú rể Theo Walcott rạng ngời sánh bước bên cô dâu Melanie xinh đẹp.

Chú rể Theo Walcott rạng ngời sánh bước bên cô dâu Melanie xinh đẹp. Ảnh: Hello.

Tiền đạo Arsenal và cô bạn gái "thanh mai trúc mã" tài sắc Melanie Slade tổ chức đám cưới tại lâu đài cổ đẹp như tranh vẽ Castello Di Vincigliata ở Florence, Italy, cuối tuần trước. Hôm qua, tạp chí Hello, tờ báo độc quyền toàn bộ ảnh cưới của Theo Walcott mới hé lộ những bức ảnh đẹp lung linh trong ngày vui của cặp đôi.

Trong loạt ảnh này, cô dâu Melanie khiến các quan khách ngẩn ngơ trong bộ váy cưới cúp ngực vai trần dáng đuôi cá ôm trọn đường cong cơ thể gợi cảm của mình. Bộ ảnh ghi lại toàn bộ quá trình chuẩn bị làm lễ của cặp đôi từ lúc chuẩn bị trang phục, làm lễ tới bữa tiệc cưới lãng mạn khi cô dâu chú rể say trong điệu nhảy ngọt ngào hay đắm đuối cùng ngắm cảnh bắn pháo hoa trong lâu đài cổ tuyệt đẹp. Tờ Hello còn cho biết, ngôi sao 24 tuổi thích lâu đài cổ Castello Di Vincigliata tới mức xăm hình ảnh địa điểm này trên tay khi chuẩn bị cho ngày trọng đại.

"Thật tuyệt vời khi cuối cùng cũng được gọi Melanie là vợ. Bây giờ chúng tôi rất háo hức chờ đợi xem tương lai của cả hai như thế nào. Tôi không nghĩ rằng hôn lễ sẽ thay đổi mối quan hệ của chúng tôi, dù sao tôi hy vọng là không bởi đám cưới vẫn luôn là điều tôi mong đợi", Walcott chia sẻ về ngày vui.

Trong tâm trạng lâng lâng hạnh phúc, cô dâu Melanie cũng chia sẻ rằng khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong ngày chính là lúc đi giữa hai hàng khách mời trong nhà thờ tới chỗ chú rể: "Khoảnh khắc tôi nhìn thấy Theo đang mỉm cười đợi tôi ở khu vực làm lễ không thể diễn tả bằng lời. Cảm xúc ngập tràn, bay bổng, lúc đó bạn sẽ thấy sung sướng và xúc động bởi đang kết hôn với người mình yêu thương nhất nhưng khoảnh khắc ấy cũng khá hồi hộp bởi đây là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời", vợ mới cưới của Walcott chia sẻ.

>> Xem thêm ảnh cưới của Walcott trên tạp chí Hello

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây