Arsenal dọa trút giận lên Liverpool

Thứ năm - 31/10/2013 06:51 1.040 0
HLV Wenger tin rằng thất bại liên tiếp dưới tay Dortmund rồi Chelsea vừa qua là động lực lớn cho Arsenal khi đấu Liverpool ở vòng 10 Ngoại hạng Anh ngày 2/11 tới.

"Đội đang có vấn đề về phong độ trên sân nhà, nhưng không nghiêm trọng như các thống kê chỉ ra. Tôi thấy ở hai trận đấu lớn với Dortmund và Chelsea, Arsenal đã để thủng lưới một số bàn quá dễ dàng", Wenger nói trên trang web của CLB.

Hôm thứ ba vừa qua, ở vòng bốn Cup Liên đoàn Anh, Arsenal thất thủ với tỷ số 0-2 trong trận cầu mà đội khách Chelsea cho thấy sự chênh lệch rõ rệt về chất lượng đội ngũ dự bị của hai bên. Trước đó một tuần, khi tiếp Dortmund ở lượt ba Champions League, Arsenal cũng thua 1-2.

Arsenal-5115-1383208822.jpg

Wenger tin rằng trận đấu với Liverpool sẽ là cơ hội để Arsenal đứng dậy sau hai cú vấp liên tiếp trên sân nhà.

"Đừng lo, chúng tôi sẽ đứng dậy trước Liverpool", Wenger quả quyết.

Nhà cầm quân người Pháp cho rằng bên cạnh những mảng tối, Arsenal, trong hai trận cầu đó, vẫn có những điểm sáng. "Có cả những yếu tố tích cực và tiêu cực. Đội để lọt lưới, nhưng không cho đối phương tạo ra nhiều cơ hội. Điều cần làm giờ là tiếp tục làm việc và cố gắng tập trung tối đa cho trận cầu sắp tới", Wenger nói.

Tại Ngoại hạng Anh, qua chín vòng đầu, Arsenal đang ngự trên đỉnh bảng với 22 điểm. Liverpool có cùng 20 điểm như Chelsea, nhưng xếp thứ ba vì kém chỉ số phụ.

Trận đấu với Liverpool thứ bảy tuần này mới là trận cầu lớn thứ hai của Arsenal tại Ngoại hạng Anh từ đầu mùa. Trước đó, thầy trò Wenger đã đánh bại Tottenham 1-0 trong trận derby London ở vòng 3.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f3.thethao.vnecdn.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây