Arsenal đổi lịch đến Hà Nội

Thứ bảy - 13/07/2013 05:16 701 0
Đội bóng thành London thông báo đến ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam - Arsenal sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài sớm 45 phút so với kế hoạch ban đầu.
Arsenal2-1373703831_500x0.jpg
Các cầu thủ Arsenal đang có hàng loạt hoạt động quảng bá tại Indonesia. Ảnh: TWT.

Theo chương trình được thống nhất trước đó, CLB Arsenal cho biết sẽ di chuyển bằng chuyên cơ đến sân bay Nội Bài lúc 5h45 ngày 15/7. Sau trận đấu với Indonesia tối 14/7, đội sẽ lên đường luôn và không có thời nghỉ ngơi sau trận đấu. Vì thế, đội ngũ y tế của CLB khá lo ngại việc các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe với chuyến bay đêm.

Trước tình hình này, HLV Arsene Wenger quyết định rút ngắn một số công đoạn để có thể lên đường sớm hơn để có mặt tại Hà Nội lúc 5h ngày 15/7. Việc Arsenal đến sớm sẽ khiến ban tổ chức phải đẩy chương trình đón tiếp đội bóng thành London lên sớm gần một tiếng.

Rút kinh nghiệm từ buổi đón tiếp Arsenal ở Indonesia, công tác an ninh tại sân bay Nội Bài sẽ được thắt chặt hơn rất nhiều. Ban tổ chức sẽ hạn chế tối đa số thẻ vào phòng VIP đón tiếp Arsenal để tránh xảy ra lộn xộn. Khác với chương trình ở Indonesia, Arsenal sẽ không có buổi trả lời phỏng vấn nào ở sân bay mà buổi họp báo sẽ diễn ra vào chiều 15/7. Các "Pháo thủ" cũng sẽ lên thẳng xe bus để về khách sạn nghỉ ngơi chứ không dừng lại chụp hình hay trả lời phỏng vấn.

Ngay ngày mai, đoàn tiền trạm của Arsenal cũng sẽ có mặt tại Hà Nội để lên kế hoạch đón tiếp. Đoàn Arsenal sang Việt Nam lên tới 80 người, trong đó có 19 nhà báo thuộc các báo lớn của Anh đi theo. Ngoài ra, Arsenal còn có 65 khách VIP cũng có mặt sau đó.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây