Arsenal rời Việt Nam trong đêm

Thứ tư - 17/07/2013 15:45 750 0
23h30 ngày 17/7, chiếc chuyên cơ chở thầy trò ông Wenger rời sân bay Nội Bài, kết thúc chuyến du đấu lịch sử của Pháo thủ tại Việt Nam.
IMG-9567-JPG-1374079621_500x0.jpg
Nhiều fan Arsenal đã khóc khi chia tay thầy trò Wenger. Ảnh: Quang Long.

Theo kế hoạch, thầy trò ông Wenger rời Việt Nam sớm hơn để bắt đầu chuyến du đấu kéo dài 9 ngày tại Nhật Bản nhưng tình cảm của người hâm mộ đã níu chân đội bóng thành London ở lại lâu hơn. Đáng lẽ chiếc xe chở Arsenal phải lăn bánh khỏi sân Mỹ Đình từ lúc 22h để sau đó khoảng một tiếng, toàn đội sẽ rời Hà Nội trên chiếc chuyên cơ. Nhưng hình ảnh đám đông người hâm mộ xếp hàng đứng hai bên khiến nhiều cầu thủ không muốn nói lời chia tay sớm.

Chiếc xe chầm chậm rời khỏi sân Mỹ Đình, nhiều Pháo thủ vẫy tay chào người hâm mộ. Họ ngoái lại xem những hình ảnh cuối cùng trước khi rời Việt Nam. Trời đổ mưa to nhưng rất nhiều fan không bỏ cuộc, tiếp tục đội mưa đi xe máy theo thầy trò ông Wenger đến tận sân bay Nội Bài.

Xe bus của Arsenal có xe dẫn đường, đi với tốc độ khá nhanh nên nhiều CĐV không thể kịp có mặt ở sân bay để chứng kiến những hình ảnh cuối ở Hà Nội của các thần tượng. Không ít fan khóc vì 3 ngày Arsenal ở Việt Nam trôi qua quá nhanh.

Thầy trò ông Wenger được làm thủ tục theo đường riêng nên lên máy bay rất nhanh. Trước khi rời Việt Nam, ông Wenger còn kịp chụp vài kiểu ảnh lưu niệm với lực lượng an ninh sân bay. Chỉ sau hơn 20 phút làm thủ tục, chiếc chuyên cơ Boeing 747 lăn bánh rời Việt Nam lúc 23h30.

Nguyễn Tùng

Tin liên quan

Arsenal du đấu Việt Nam

Xem thêm  

Pháo thủ biến hàng thủ Việt Nam thành những chú hề (18/7) Giroud mừng bàn thắng với điệu ru con (17/7) Fan sân Mỹ Đình chào Arsenal bằng pháo sáng (17/7) 'Bàn thắng của Việt Nam là khoảnh khắc xúc động' (17/7) Ông Wenger chính thức mời 'Running man' đến London (17/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây