Bale chói sáng, Tottenham qua mặt Chelsea

Thứ hai - 25/02/2013 18:49 582 0
"Ronaldo người xứ Wales" gần như một tay giúp Tottenham thắng trận derby London với West Ham hôm qua, để vượt lên chiếm vị trí thứ ba và đẩy Chelsea vào thế nguy hiểm.

> Xem clip diễn biến chính

Trong trận cầu muộn nhất vòng 27 tối thứ hai, Tottenham đánh bại chủ nhà West Ham 3-2. Tottenham mở tỷ số ngay phút 13 với pha dứt điểm trái phá của Gareth Bale (xem clip), trước khi Andy Carroll kiếm được và đích thân thực hiện thành công một quả phạt đền cho phía chủ nhà (xem clip).

Bale-jpg-1361834683_500x0.jpg
Bale in đậm dấu giày trong cả ba tình huống làm bàn của Tottenham. Ảnh: PA.

Sang hiệp hai, Joe Cole thổi bùng hy vọng chiến thắng cho West Ham với cú sút chìm nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 58 (xem clip). Nhưng đến giữa hiệp hai, cách biệt được xóa nhòa khi Gylfi Sigurdsson lập công cho đội khách sau một tình huống lộn xộn vì cú đá phạt cua Bale (xem clip). Để rồi đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, Bale một lần nữa tỏa sáng bằng kèo trái sở trường, mang về thắng lợi quý giá cho Tottenham (xem clip).

Cú đúp trong trận thắng West Ham đồng nghĩa với việc Bale đã ghi tới tám trong 10 bàn gần nhất của Tottenham trên mọi đấu trường và là các bàn thứ 18 và 19 của anh cho đội bóng thành London mùa này.

Gần như một mình Bale đã nâng bước đưa Tottenham từ vị trí thứ tư, vượt lên chiếm vị trí thứ ba với hai điểm nhiều hơn Chelsea hiện tại, đẩy ông lớn này vào thế nguy hiểm trong cuộc chiến giành chỗ trong top 4. Chelsea giờ cũng chỉ có hai điểm nhiều hơn đội đứng thứ năm là Arsenal.

> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Đội hình thi đấu:

West Ham: Jaaskelainen, Reid, O'Brien, Collins, Demel (Pogatetz 72), Nolan (Taylor 35), Jarvis, Diame, J Cole, O'Neil, Carroll

Dự bị không sử dụng: Spiegel, Collison, Taylor, C Cole, Vaz Te, Chamakh

Bàn thắng: Carroll 25 (pen), J Cole 58

Thẻ vàng: Diame, J Cole, O'Neill, Collins

Tottenham: Lloris, Vertonghen, Dawson, Walker, Caulker, Lennon, Parker (Livermore 88), Bale, Holtby (Sigurdsson 56), Adebayor, Dembele (Carroll 75)

Dự bị không sử dụng: Friedel, Gallas, Naughton, Assou-Ekotto, Sigurdsson

Bàn thắng: Bale 13, 90 Sigurdsson 76

Thẻ vàng: Dembele

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây