'Bayern chính là Barca thứ hai'

Thứ ba - 23/07/2013 04:46 758 0
Tiền vệ trẻ Thiago Alcantara tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được sát cánh bên cạnh những ngôi sao dày dặn kinh nghiệm ở "hùm xám" xứ Bavaria.

Thiago mới đầu quân cho Bayern Munich, kết thúc 4 năm thi đấu cho đội một Barca. Những ngày đầu tiên ở đội bóng mới đã đem lại cảm giác quen thuộc cho cầu thủ người Tây Ban Nha này.

"Mọi người luôn nghĩ Bayern khác xa Barca. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Mọi thứ ở đây đều tương tự như ở Barca vậy”, Thiago nói.

"Tôi đã tiếp xúc và học hỏi với nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới giống như lúc tôi mới gia nhập đội bóng cũ. Điều đó là rất tốt cho một cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm như tôi”.

thiago-1374568787_500x0.jpg
 
Thiago đã có màn ra mắt ấn tượng tại Bayern khi tỏa sáng trong hai trận bán kết và chung kết Cup giao hữu Telekom cuối tuần qua. Bayern thắng cả hai với kết quả 4 bàn cách biệt.
 
"Tôi đã có khởi đầu khá suôn sẻ. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy", Thiago nói. "Bayern là một đội bóng hàng đầu thế giới giống như Barca".
 
Ngày 27/7 tới, Thiago và Bayern sẽ có cơ hội đoạt danh hiệu chính thức đầu tiên trong mùa hè khi gặp Dortmund trong trận tranh Siêu Cup Đức.
 
Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barca, bayern, thiago

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây