CĐV Man Utd la ó phản đối Nani

Thứ bảy - 26/10/2013 21:34 977 0
Lần đầu tiên kể từ khi Alex Ferguson thôi làm HLV, người hâm mộ ở Old Trafford quay lưng với chính cầu thủ nhà.

Man Utd hôm qua thắng Stoke City 3-2 với hai cú đánh đầu muộn màng của Rooney rồi Chic-harito. Nhưng kết quả đó có vẻ chưa đủ để xua đi cảm giác hiện hữu rất rõ ở Old Trafford - các CĐV Man Utd đang mất niềm tin vào đội nhà.

Biểu hiện của niềm tin bị đánh mất đó là những tiếng la ó nhắm vào Nani, cầu thủ chạy cánh mà HLV Alex Ferguson phải thuyết phục Man Utd chi tới 20 triệu bảng để tậu về từ Sporting Lisbon cách đây sáu năm.

top-6936-1382835771.jpg

Nani cúi gằm mặt như muốn tránh những tiếng la ó của đám đông khi rời sân ở giữa hiệp hai trận đấu với Stoke hôm qua.

Nani hôm qua được xếp đá lệch phải trong ba hộ công hỗ trợ Van Persie, và như những lần ra sân trước đó mùa này, anh tiếp tục chơi thiếu thuyết phục. Nani xử lý cá nhân, rườm rà, làm giảm hiệu quả, lỗi nhịp nhiều đợt tấn công của đội nhà.

Vì thế, dù là chủ nhân đường tạt bóng dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Van Persie, Nani vẫn trở thành đối tượng trút giận của đám đông chủ nhà.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha bị la ó suốt cả hiệp đầu. Sau khi lắng xuống một chút vào đầu hiệp hai, những CĐV Man Utd quá khích la ó trở lại lúc Nani rời sân ở phút 58, nhường chỗ cho thần đồng Adnan Januzaj.

Những tiếng la ó, theo tờ Mirror (Anh) là biểu hiện cho sự ức chế ngày một lớn dần của các fan Man Utd với đội nhà mùa này. Trước khi thắng Stoke với sự quật khởi ở nửa cuối hiệp hai, Man Utd dưới trướng Moyes mùa này không có sự ổn định, bản lĩnh và ý chí vượt khó như dưới thời Alex Ferguson.

"Suy cho cùng, người hâm mộ không quen thấy đội bóng của họ bị tuột lại quá xa phía sau nhóm các đội đua tranh ngôi vô địch", báo này bình luận.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây