CLB bầu Hiển vượt mặt đội bầu Đức ở Lào

Thứ hai - 08/04/2013 22:04 742 0
Hoàng Anh Attapeu thua trận đầu tiên ở giải vô địch Lào, trong khi CLB của bầu Hiển có 3 điểm để chiếm ngôi đầu.
HAGL-jpg-1365392466-1365392498_500x0.jpg
HAGL (áo vàng) thua trận trước Cảnh sát Lào. Ảnh: Quang Long

Ở vòng 4 Lao Premier League 2013, đội bóng của bầu Đức và bầu Hiển đều gặp những đối thủ mạnh. Hoàng Anh Attapeu phải đối đầu với đương kim vô địch Cảnh sát Lào, trong khi SHB Champasak gặp đương kim á quân Giao thông Lào.

Sau 3 trận thắng, Hoàng Anh Attapeu bước vào lượt trận thứ 4 với khí thế cao. Tuy nhiên, trước đội bóng mạnh như Cảnh sát Lào, họ đã thể hiện điểm yếu tâm lý của một tân binh. Thi đấu với đối thủ nhiều kinh nghiệm, lối chơi nhanh, phối hợp một chạm chính xác của Hoàng Anh Attapeu đã phá sản. Không giữ được bình tĩnh, những pha lên bóng của Hoàng Anh Attapeu mất hẳn độ sắc bén nên hầu như không tạo được pha nguy hiểm nào trước khung thành đối phương.

Trong khi đó, Cảnh sát Lào cũng không tận dụng được ưu thế để gây sức ép về phía khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm của Hoàng Anh Attapeu. Phần lớn những pha tranh chấp ở trận này đều diễn ra ở giữa sân. Diễn biến nhàm chán của trận đấu chỉ bị phá vỡ ở phút 76, khi hàng phòng ngự Hoàng Anh Attapeu lơi lỏng để các cầu thủ Cảnh sát Lào thoải mái phối hợp và ghi bàn dễ dàng từ một pha tấn công không mấy nguy hiểm ở trung lộ. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Ở trận đấu còn lại, SHB Champasak vượt qua á quân Giao thông Lào với tỷ số 2-1. Kết quả này khiến Hoàng Anh Attapeu (9 điểm) mất ngôi đầu bảng vào tay SHB Champasak (11 điểm).

Sau lượt thứ 4, giải vô địch Lào 2013 tạm nghỉ hai tuần, dịp Tết năm mới của Lào và sẽ bắt đầu lại vào ngày 20/4. Ở lượt đấu thứ 5, Hoàng Anh Attapeu gặp Eastern Star FC trong khi SHBChampasak thi đấu với Lao Lanexang FC.

An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây