Capello xuất hiện ở Chelsea

Chủ nhật - 24/03/2013 23:45 608 0
"Cuối cùng Fabio Capello cũng đến Stamford Bridge". Có lẽ đó là suy nghĩ của không ít người khi chứng kiến hình ảnh chiến lược gia người Italy mặc áo khoác màu xanh trắng, ngồi trong phòng họp báo và chạy trên sân tập của Chelsea. 
capello-jpg-1364181690_500x0.jpg
Hình ảnh này rất dễ khiến người khác nghĩ rằng Capello là HLV của Chelsea. Ảnh: DM.

Trên thực tế Fabio Capello chỉ ở sân Stamford Bridge để cùng đội tuyển Nga chuẩn bị cho trận giao hữu với Brazil, diễn ra tối thứ hai 25/3 (theo giờ London).  

Capello là một trong những HLV thường xuyên được nhắc đến như ứng viên nặng ký bất cứ khi nào Chelsea khuyết vị trí này. Ngay cả hiện tại, do đội bóng thành London không thực sự hạnh phúc với HLV tạm quyền Rafael Benitez nên chiến lược gia tài danh người Italy vẫn được xem là người có tiềm năng.

Tuy nhiên khi được đề cập về điều này, ông nói: "Tôi chẳng biết gì cả. Tôi thực sự hài lòng với công việc ở đội tuyển Nga và đang tập trung để cùng đội vượt qua vòng loại". 

Trong đội tuyển Nga hiện tại có cựu cầu thủ Chelsea, Yuri Zhirkov. Từng được kỳ vọng nhiều với thương vụ 18 triệu bảng từ CSKA Moscow năm 2009, nhưng tiền vệ này không thích nghi được với sơ đồ ưa dùng ở Chelsea là 4-3-3. 

Zhirkov sau đó được đem bán cho Anzhi Makhachkala tháng 8/2011 với giá 13 triệu bảng.

Nhắc đến Chelsea, HLV đương nhiệm của Brazil, Luiz Felipe Scolari có lẽ cũng cảm thấy chạnh lòng.

Năm 2008 ông được đưa về thay thế Avram Grant. Đội bóng khi đó khởi đầu thuận lợi nhưng không lâu sau đã bộc lộ những mặt hạn chế do sự thay đổi quá nhanh và mang tính cưỡng ép về mặt lối chơi. 

Ngày 9/2/2009 Scolari bị sa thải. 

Tuy nhiên ba học trò của Scolari ở đội tuyển Brazil lúc này là Oscar, David Luiz và Ramires đang là những cầu thủ được ưa thích ở Chelsea.  

Trận giao hữu giữa Nga và Brazil diễn ra lúc 19h30 tối 25/3 theo giờ London; tức 2h30 ngày 26/3 theo giờ Hà Nội. 

Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, chelsea, fabio capello

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây