Casillas dễ mất suất bắt chính

Thứ bảy - 30/03/2013 04:46 651 0
Cuộc đua tới vị trí giữ gôn cho Real dường như đã có kết quả, và người chiến thắng là thủ môn tân binh Diego Lopez.

Marca, tờ báo có tiếng thân Real, đăng tải trong số ra sáng nay rằng Lopez sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Zaragoza. Nếu được xác nhận thì đây sẽ là một tin buồn cho thủ môn Iker Casillas mới trở lại.

Casillas thường xuyên bắt chính cho Real gần 10 năm qua, xây dựng được uy tín lớn qua hai chức vô địch Euro và ngôi vô địch World Cup 2010 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Khi thủ môn này dính chấn thương đầu tháng 1, HLV Jose Mourinho lập tức mua Lopez từ Sevilla. Hai tháng qua, “phương án chữa cháy” đã thi đấu xuất sắc giúp Real liên tiếp giành chiến thắng trong các trận đấu lớn.

Diego-Lopez-hay-Iker-Casillas-jpg-136463
Casillas, Adan và Lopez (từ trái qua) trên sân tập Real.

Cũng theo Marca, hầu hết các ngôi sao quan trọng của Real đều ra sân đá chính trong trận gặp Zaragoza. Điển hình là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Sergio Ramos và Pepe.

Real chỉ cho dưỡng sức ba trụ cột là Mesut Ozil, Xabi Alonso và Sami Khedira. Đây là động thái nhằm chuẩn bị cho trận tiếp Galatasaray tại Champions League giữa tuần sau.

Real hiện xếp thứ hai, nhưng kém Barca tới 13 điểm ở La Liga. Không còn nhiều hy vọng bảo vệ chức vô địch, mục tiêu chính của Real là dồn sức cho Champions League với mục tiêu đăng quang trên đấu trường danh giá nhất châu Âu lần thứ 10.

real-jpg-1364631428-1364631458_500x0.jpg
Đội hình xuất phát dự kiến.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: bóng đá, liga, real, casillas, lopez

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây