Chí Anh - Khánh Thi từ đôi tình nhân thành thày trò

Thứ sáu - 05/07/2013 02:23 667 0
Tại AIMAG 4, nữ kiện tướng dance sport nổi danh một thời Khánh Thi đảm nhận vai trò là HLV trưởng đội tuyển quốc gia, 'quản' một dàn VĐV, trong đó có người yêu cũ Chí Anh thi đấu.
[Caption]
Đôi nhảy vàng một thời Chí Anh - Khánh Thi.

Từng là hai VĐV đầu tiên của Việt Nam ra nước ngoài học dance sport rồi trở về Việt Nam làm hạt giống chính gây dựng và phát triển môn thể thao này ở Việt Nam, cặp đôi vàng một thời Chí Anh - Khánh Thi lại tái hợp ở Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 4 (AIMAG 4).

Khác với kỳ Đại hội thể thao trong nhà châu Á 2009 tổ chức tại Việt Nam, khi đó Khánh Thi và Chí Anh xé cặp, mỗi người thi đấu với một bạn nhảy khác và tách biệt trong nhiệm vụ chuyên môn, lần này cả hai phối hợp với nhau nhiều hơn khi Khánh Thi trở thành HLV trưởng. Còn Chí Anh thi đấu với bạn gái có nghệ danh Nhã Uyên (tức Nhã Khanh).

So với kỳ Đại hội lần trước khi Khánh Thi, Chí Anh thi đấu với bạn nhảy riêng và giành HC vàng lịch sử cho dance sport Việt Nam, lần này "cô giáo" Khánh Thi chỉ được nếm vị đồng, khi Chí Anh và Nhã Uyên đứng thứ ba hai nội dung Tango và Quickstep ở hạng Standard yêu thích. Với thành tích này, Chí Anh - Nhã Uyên chính là "gà cưng", đóng vai trò át chủ bài trong chiến dịch săn huy chương của đội tuyển dance sport.

Nhìn lại quãng thời gian dài họ gắn bó cùng dance sport, Chí Anh - Khánh Thi đã phối hợp với nhau trong rất nhiều các mối quan hệ khác nhau. Khi đi học, họ là người yêu, đồng môn. Khi thi đấu riêng, họ là đối thủ. Dừng chuyện yêu đương, Khánh Thi vào Nam và họ trở thành đồng giám khảo chương trình Bước nhảy Hoàn vũ. Đến AIMAG 4, họ thành thày trò... Trong bất kỳ mối quan hệ nào, họ đều gạt mọi riêng tư để cống hiến hết mình cho dance sport Việt Nam. Chí Anh luôn khẳng định anh và "Nữ hoàng dance sport" Khánh Thi luôn là bạn bè và hỗ trợ nhau trên con đường phát triển dance sport.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây