Chuyển nhượng ngày 11/7: Real 'đi đêm' với Ibrahimovic

Thứ năm - 11/07/2013 04:45 602 0
Đội bóng Hoàng gia đang cho thấy mình hoàn toàn nghiêm túc trong việc đưa tiền đạo Thụy Điển tới Bernabeu.
ibra-1373530801_500x0.jpg

Theo kênh Sky Sport Italia, người đại diện của Ibra, siêu cò Mino Raiola đã gặp mặt phía Real vào đêm thứ tư vừa qua. Mục đích của cuộc gặp gỡ bí mật này được cho là bàn về tương lai chân sút 31 tuổi. Hiện tại, Ibra cũng không hào hứng ở lại Paris Saint Germain bởi đội bóng này sắp chiêu mộ Cavani. Nếu tới Real, Ibra sẽ có nhiều thuận lợi khi được tiếp tục làm việc cùng HLV Ancelotti.

MU có thể mất Alcantara về tay Bayern. Đài phát thanh Tây Ban Nha, Cadena COPE khẳng định Thiago Alcantara sẽ ký hợp đồng với Bayern Munich và thương vụ có thể được công bố ngay ngày mai. Mức lương đề xuất mà đội bóng nước Đức giành cho tiền vệ 22 tuổi là 4 triệu euro một năm (xem chi tiết).

Arsenal muốn tái hợp Fabregas. Theo Daily Mail, đội chủ sân Emirates muốn sử dụng điều khoản mua lại khi bán tiền vệ 26 tuổi cho Barca trước đây. Nếu như đồng ý quay lại London, Fabregas sẽ chỉ tốn của Arsenal có 25 triệu euro.

Man City sắp hoàn tất thương vụ Jovetic. Tờ Daily Mirror tiết lộ nhà á quân Premier League mùa trước đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng để có tiền đạo người Montenegro. Dự kiến Man City sẽ phải trả cho Fiorentina số tiền 32 triệu euro. Đội bóng Italy buộc phải bán gấp Jovetic vì hai bên mâu thuẫn trầm trọng. 

Barca cho tài năng trẻ "du học" tại Anh. Everton hôm qua thông báo mượn được tài năng trẻ sáng nhất của đội Barca B. Cầu thủ Barca sang Everton là Gerard Deulofeu. Ngôi sao tấn công 19 tuổi này sẽ khoác áo CLB Ngoại hạng Anh theo hợp đồng mượn một mùa (xem chi tiết).

PSG nhảy vào cuộc đua giành Marquinhos. Đội bóng nước Pháp đề nghị mua trung vệ 19 tuổi với giá 30 triệu euro, số tiền mà Roma khó từ chối vào lúc này. Trước đó có thông tin Barca từng liên hệ với Marquinhos nhưng nhiều khả năng đội bóng xứ Catalan sẽ có được Thiago Silva từ chính PSG.

Real bắt đầu đàm phán với Alonso. Theo Marca, Real và Xabi Alonso sẽ giải quyết vấn đề hợp đồng ngay trước mùa giải mới. Nếu như không gia hạn thành công, Alonso sẽ rời sân Bernabeu ngay hè này bởi anh chỉ còn một năm trong hợp đồng.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 10/7 và tỷ lệ châu Á (11/7) Chuyển nhượng ngày 10/7: Real, Chelsea tất tưởi lo hàng công (10/7) Kết quả tối 9/7 và tỷ lệ châu Á (10/7) Chuyển nhượng ngày 9/7: Chelsea 'bắt cá' nhiều tay (9/7) Nhà cái đặt Woods cao hơn Rory ở British Open (9/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây