Chuyển nhượng ngày 19/6: Barca mua 'nhạc trưởng' Chelsea

Thứ tư - 19/06/2013 04:50 609 0
Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng tiến hành một thương vụ gây sốc bằng việc đưa Juan Mata trở lại Tây Ban Nha.
Juan Mata là cầu thủ kiến thiết lối chơi cho Chelsea mùa giải qua.
Juan Mata là cầu thủ kiến thiết lối chơi cho Chelsea mùa giải qua.

Theo Mundo Deportivo, Juan Mata không nằm trong kế hoạch xây dựng lại Chelsea của Mourinho. Do đó ban lãnh đạo Barca đang muốn nhanh tay chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Thậm chí tờ Daily Mirror còn tiết lộ Barca sẵn sàng chi 30 triệu bảng. Nếu như Mata tới Nou Camp, khả năng Fabregas ra đi là rất cao.

Bayern tái khởi động thương vụ Alcantara. Tiền vệ trẻ của Barca muốn được ra sân nhiều hơn và sẵn sàng rời sân Nou Camp mùa hè này. Tờ Sport cho biết HLV Guardiola rất muốn đón Alcantara tới Bayern, đặc biệt khi giá của anh chỉ có 18 triệu euro. 

Capello ký hợp đồng ngắn hạn với PSG. Kênh Sky Sport Italia đưa tin nhà cầm quân kỳ cựu sẽ chia tay tuyển Nga để trở thành người kế nhiệm Ancelotti. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn trong một năm. Kênh này còn cho rằng Capello sẽ nhường chỗ cho Arsene Wenger vào hè 2014.

Liverpool mua thêm cầu thủ chạy cánh. Đội chủ sân Anfield rất năng nổ trong phiên chợ mùa hè khi hỏi mua tiền vệ Atsu của Porto bên cạnh việc đàm phán nhiều thương vụ khác. Theo The Guardian, giá của Atsu rơi vào khoảng 3 triệu bảng. Trước đó Liverpool đã có khoản tiền mặt 15 triệu bảng từ việc bán tiền đạo Andy Carroll cho West Ham (xem chi tiết).

Real giữ chân Ronaldo bằng mức lương kỷ lục. Theo tờ Goal (Italy), hợp đồng mới giữa hai bên sẽ có thời hạn năm năm, tới 2018. Ronaldo hiện chỉ lĩnh lương 10 triệu euro mỗi năm. Nhưng với chế độ đãi ngộ mới, con số này sẽ được tăng lên 15 triệu euro sau thuế. Theo luật thuế của Tây Ban Nha, Real phải chi 155 triệu euro cho hợp đồng này (xem chi tiết).

Ronaldinho có thể trở lại châu Âu. Tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ, Aksam cho biết CLB Besiktas đang lên kế hoạch tiếp cận cựu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Besiktas có thể trả 4 triệu euro để đưa Ronaldinho rời khỏi Atletico Mineiro vào hè này.

Atletico Madrid theo đuổi Mario Gomez. Trong nỗ lực tìm kiếm chân sút mới thay thế Falcao, Atletico đã có cuộc nói chuyện với đại diện của Gomez. Theo tờ Bild, Atletico có thể cân nhắc một đề nghị trị giá 35 triệu euro cho chân sút 27 tuổi này.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 18/6 và tỷ lệ châu Á (19/06) Djokovic và Serena được nhà cái xếp số một tại Wimbledon (18/06) Chuyển nhượng ngày 18/6: Dortmund cứng rắn với Lewandowski (18/06) Kết quả tối 17/6 và tỷ lệ châu Á (18/06) Nigeria - Tahiti, nhà vô địch châu Phi dễ thắng đậm (17/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây