Chuyển nhượng ngày 19/7: Man City liên tiếp đón 'bom tấn'

Thứ sáu - 19/07/2013 04:15 671 0
Đội chủ sân Etihad vừa thống nhất với Fiorentina để đưa về chân sút tài năng, Stevan Jovetic.
jojo-1374220924_500x0.jpg
Jovetic kỳ vọng sẽ mang làn gió mới vào hàng công Man City.

Fiorentina vừa lên tiếng xác nhận sẽ bán Jovetic với giá 30 triệu euro cho Man City. Trong đó, đội bóng nước Anh trả trước 27 triệu euro và 3 triệu còn lại phụ thuộc vào thành tích của Jovetic. Thông tin này tới chỉ sau 24 tiếng Man City có được sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Negredo với giá 25 triệu euro. Jovetic từng được Arsenal và Juventus theo đuổi nhưng hai câu lạc bộ này không kham nổi mức giá của chân sút người Montenegro.

Cựu sao Chelsea chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ Florent Malouda đã chính thức đầu quân cho CLB Trabzonspor trong bản hợp đồng hai năm. Tiền vệ 33 tuổi đã rời Chelsea dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa bóng vừa qua. Malouda từng ghi 45 bàn sau 220 trận cho The Blues sau khi gia nhập từ Lyon vào năm 2007.

Milan bất ngờ gia hạn hợp đồng với Robinho. Trên trang web của mình, AC Milan tuyên bố tiền đạo Brazil sẽ ở lại câu lạc bộ tới năm 2016. Hợp đồng của Robinho chỉ còn một năm hết hạn và anh từng được đội bóng cũ Santos liên hệ. Tuy nhiên đội bóng này không kham nổi mức phí chuyển nhượng mà Milan đưa ra.

PSG vượt mặt Barca vụ Marquinhos. Đội bóng nước Pháp đã thể hiện sức mạnh tài chính khi chịu chi 35 triệu euro để sở hữu trung vệ người Brazil. Đây được xem như mức giá không tưởng cho cầu thủ mới 19 tuổi và chỉ có một năm chơi tại châu Âu này (xem chi tiết).

Barca quay sang nhòm ngó Daniel Agger. Thất bại trong thương vụ Marquinhos khiến đội bóng xứ Catalan chuyển hướng tới trung vệ của Liverpool. Hiện cầu thủ 28 tuổi có giá khoảng 12 triệu bảng.

Tottenham tung tiền giữ chân Bale. Đội bóng thành London sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho ngôi sao số một của mình. Theo tờ AS, nếu chịu gia hạn hợp đồng, Bale sẽ nhận 9 triệu euro một năm thay vì chỉ có 4,5 triệu như hiện tại.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Bảng điểm vòng 1 Open Championship  (19/7) Kết quả tối 18/7 và tỷ lệ châu Á (19/7) Chuyển nhượng ngày 18/7: Real 'đầu hàng' vụ Suarez (18/7) Kết quả tối 17/7 và tỷ lệ châu Á (18/7) Chuyển nhượng ngày 17/7: Đại gia Serie A 'móc túi' thành Manchester (17/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây