Chuyển nhượng ngày 28/5: Thành London vẫy gọi Villa

Thứ ba - 28/05/2013 03:48 501 0
Chân sút của Barca đã hết đất diễn tại Nou Camp sau khi đội bóng này mua được tài năng trẻ Neymar.
Villa vẫn là món hàng nóng trong phiên chợ mùa hè.
Villa vẫn là món hàng nóng trong phiên chợ mùa hè.

Tottenham đã ra giá 10 triệu bảng cho David Villa. Mùa giải vừa qua, Villa gặp khó khăn trong việc tìm một suất trong đội hình chính và từng bóng gió về việc sang chơi ở Premier League. Barca cũng muốn bán cầu thủ này để dọn chỗ cho Neymar, tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp muốn ít nhất 12 triệu bảng. Ngoài Tottenham, đội bóng hàng xóm Arsenal cũng rất quan tâm tới chân sút 31 tuổi này.

Chủ tịch Napoli, De Laurentiis xác nhận ký hợp đồng với Rafa Benitez. Nhà cầm quân 53 tuổi sẽ thay thế Wal-ter Mazzarri để lèo lái con thuyền Napoli. Trước đây Benitez từng làm việc ở Serie A khi huấn luyện Inter, tuy nhiên ông chỉ trụ lại Meazza đúng 6 tháng rồi bị sa thải. Benitez sẽ có cơ hội trổ tài đấu cúp khi Napoli đã giành quyền dự Champions League mùa sau.

Arsenal gặp bất lợi trong vụ mua chân sút Stevan Jovetic. Đội bóng thành London từ chối trả số tiền 29 triệu euro mà Fiorentina đòi hỏi. Số tiền khả dĩ mà HLV Wenger chịu chi cho ngôi sao người Montenegro là 23 triệu euro. Chính vì vậy mà Arsenal có thể sẽ đánh mất lợi thế mua Jovetic vào tay Juventus, đội cũng thèm muốn cầu thủ tấn công này.

Chelsea tung tiền mua thêm tài năng trẻ. Đội bóng thành London tiếp tục thay máu đội hình khi quan tâm tới Marco van Ginkel, tiền vệ mới 20 tuổi thuộc CLB Vitesse, Hà Lan. Chelsea có thể chi ra 8 triệu bảng để đồi lấy sự phục vụ của cầu thủ được ví như "Sneijder mới" này.

Monaco sửa soạn đón hai tân binh Falcao và Victor Valdes. Nguồn tin từ câu lạc bộ nước Pháp nói với hãng AFP, tiền đạo của Atletico Madrid và thủ môn Barca đã bay tới Monaco ngày hôm qua để hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng. Sau khi chi 70 triệu euro mua bộ đôi Joao Moutinho và James Rodriguez, đây là cú đánh lớn thứ hai mà Monaco thực hiện trên phiên chợ mùa hè này.

*Tiếp tục cập nhật trong ngày

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Robben áp sát Ronaldo và Messi ở cuộc đua Quả bóng vàng (28/05) Kết quả tối 27/5 và tỷ lệ châu Á (28/05) 'Rooney hướng về Bayern, Bale dễ đến MU hơn Real' (27/05) 'Pellegrini về Man City, Ancelotti thay Mourinho' (27/05) Chuyển nhượng ngày 27/5: Liverpool quyết chiến Real (27/05)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây