Chuyển nhượng ngày 29/6: MU gạt bỏ các 'công thần'

Thứ bảy - 29/06/2013 04:27 666 0
Hai trụ cột của MU nhiều năm qua là Evra và Vidic có thể phải ra đi ngay trong mùa hè năm nay.
mu-1372493198_500x0.jpg
Evra và Vidic đều đã qua thời đỉnh cao.

Theo The Sun, Patrice Evra đã nói với HLV David Moyes để anh ra đi sau khi câu lạc bộ đề nghị mua Leighton Baines của Everton. Hậu vệ người Pháp không muốn ngồi dự bị tại sân Old Trafford và đích đến tiềm năng cho Evra chính là đội bóng cũ Monaco. Trong khi đó, Vidic cũng ở hoàn cảnh tương tự khi MU đang đẩy nhanh thương vụ trung vệ Garay của Benfica. Đội trưởng MU hiện được Milan liên hệ và có thể ra đi sau 7 năm cống hiến.

Chelsea tống tiễn hai tài năng trẻ. HLV Mourinho bắt đầu thanh lọc lực lượng với việc để tiền vệ Marko Marin tới Sevilla dưới dạng cho mượn mùa giải tới. Bên cạnh đó, trung vệ trẻ Jeffrey Bruma cũng bị bán đứt cho PSV Eindhoven với giá 2,5 triệu bảng. Đây là hai cầu thủ phải rời sân Stamford Bridge sau Hilario, Ross Turnbull, Yossi Benayoun, Florent Malouda.

Bayern giữ chân trụ cột thành công. Frank Ribery, người gia nhập Bayern từ năm 2007 cam kết tương lai của mình với nhà tân vô địch Champions League khi gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Cuộc đàm phán giữa hai bên diễn ra từ đầu tháng này và cuối cùng Ribery cũng ký vào hợp đồng mới có thời hạn tới 2017 (xem chi tiết).

Arsenal tiếp tục săn "hàng chất lượng cao". Theo tờ Telegraph, cái tên Julio Cesar khiến HLV Wenger ưng ý hơn cả cho vị trí người gác khung thành. Do đã xuống hạng mùa vừa qua, Queens Park Rangers sẽ không thể giữ chân Cesar và nhiều khả năng chỉ đặt giá từ 1,5 đến 2 triệu bảng cho cựu thủ môn Inter (xem chi tiết).

Man City chuyển hướng sang Oscar Cardozo. Đại diện của tiền đạo người Paraguay phát biểu trên Sky Sport rằng Man City đang thực sự quan tâm tới thân chủ mình. Tiền đạo hiện thuộc biên chế Benfica từng được liên hệ tới Premier League trong quá khứ nhưng lần này một vụ chuyển nhượng có thể thành hiện thực. Man City hiện đang rất khát tiền đạo sau khi Tevez tới Juventus.

Fabregas sẽ không rời Barca. Cựu đội trưởng Arsenal gần như đóng cánh cửa trở lại nước Anh bằng việc chuyển tới ngôi nhà mới tại Barcelona. Fabregas quyết định chi tới 5 triệu euro để mua một biệt thự nằm ven biển tại Castelldefels, Barcelona. Tại đây, tiền vệ 26 tuổi sẽ là hàng xóm của các đồng đội như Messi, Sanchez, Mascherano hay Valdes.

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Tỷ lệ các trận Wimbledon ngày 29/6 (29/6) Kết quả tối 28/6 và tỷ lệ châu Á (29/6) Chuyển nhượng ngày 28/6: Villa đặt chân tới Premier League (28/6) Lịch vòng 3 Wimbledon ngày 28/6 (28/6) Tỷ lệ các trận Wimbledon ngày 28/6 (28/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây