Chuyển nhượng ngày 5/6: Người hùng Robben làm vật 'tế thần'

Thứ tư - 05/06/2013 06:46 600 0
Bayern có thể chiều lòng Pep Guardiola bằng việc đưa tiền vệ người Hà Lan vào cuộc trao đổi lấy Luis Suarez.
'Robben
Robben (phải) có thể trở thành "vật tế thần" trong vụ Suarez.

Tờ The Sun đưa tin Bayern vừa tiến thêm một bước trong việc giành chữ ký tiền đạo người Uruguay. Đội bóng Đức sẵn sàng đưa Robben vào làm một phần hợp đồng trao đổi với Liverpool. Dù là người trực tiếp mang về chức vô địch Champions League nhưng Robben không phải là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Guardiola. Ngược lại, Suarez được xem như yếu tố quan trọng để chiến lược gia gốc Catalan xây dựng lối chơi mới ở Bayern.

Mourinho sẵn sàng bán cặp đôi Torres và Mata. Theo tờ Marca, hai ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị Mourinho cho vào danh sách chuyển nhượng để lấy tiền mua sắm. Nếu như phong độ thất thường của Torres khiến việc tiền đạo này ra đi là dễ hiểu thì việc bán đi Mata lại không thực sự hợp lý vào lúc này.

Fabregas từ chối trở lại Premier League. Trong một tuyên bố gần nhất, tiền vệ sinh năm 1987 khẳng định quyết tâm cống hiến lâu dài cho Barca. Trước đó, Arsenal muốn đưa anh trở lại theo một điều khoản trong hợp đồng. MU cũng được cho là muốn có anh khi HLV David Moyes đặt mục tiêu xây dựng tuyến giữa mới, giàu kỹ thuật và khả năng bùng nổ hơn (xem chi tiết).

Man City sắp có tân binh thứ hai. Cuộc đàm phán giữa Man City và Shakhtar Donetsk về tiền vệ Fernandinho đang diễn ra tốt đẹp. Tờ Telegraph cho biết hai đội bóng đã đạt được thỏa thuận để Fernandinho trở thành tân binh thứ hai của Man City hè này, sau vụ Jesus Navas thành công hôm 3/6 (xem chi tiết).

MU đón tân binh đầu tiên là học trò cũ của David Moyes. Truyền thông Anh đang đưa tin nhà cầm quân Scotland sẽ ký hợp đồng với Leighton Baines, hậu vệ cánh trái của Everton. Trong những mùa giải gần đây, Baines được đánh giá là hậu vệ trái ổn định nhất tại xứ sở sương mù (xem chi tiết).

Pepe Reina hết cửa tới Barca mùa hè này. Đích thân thủ thành của Liverpool cho biết anh không thể trở lại sân Nou Camp khi Victor Valdes mới bị Barca giữ chân ít nhất tới hết mùa giải tới. Trước đó Valdes từng được liên hệ tới Monaco và Reina là ứng cử viên số một cho vị trí người gác đền tại Barca.

*Tiếp tục cập nhật trong ngày

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Kết quả tối 4/6 và tỷ lệ châu Á (05/06) Chuyển nhượng ngày 4/6: Arsenal đi săn 'cánh chim lạ'  (04/06) Kết quả tối 3/6 và tỷ lệ châu Á (04/06) Hè 2013 đầy ắp sự kiện dù vắng World Cup và Euro (03/06) Chuyển nhượng ngày 3/6: Barca 'tổng tấn công' Chelsea (03/06)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây