'Có một chiến dịch tàn nhẫn chống lại Bale'

Thứ năm - 17/10/2013 05:45 901 0
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez tỏ ra tức giận khi chia sẻ thông tin liên quan đến chấn thương của cầu thủ đắt nhất thế giới.
bale-9180-1382000217.jpg

Gareth Bale (trái) và Chủ tịch Perez trong lễ ra mắt đầu tháng 9.

“Rõ ràng giới truyền thông đã đi quá giới hạn của sự chỉ trích. Những thông tin được đăng tải về Bale là vô cùng tàn nhẫn, ngay cả khi đó là sự thật. Rõ ràng người ta đang cố tình thông tin sai để chống lại chúng tôi”, Chủ tịch Perez phát biểu hôm 15/10, sau khi giới truyền thông rầm rộ cho rằng Real đã mua về một món hàng hớ với giá “trên trời”.

Theo người đứng đầu ban lãnh đạo Real, Bale chỉ gặp chấn thương nhẹ ở lưng chứ không phải thoát vị đĩa đệm như báo chí đã nêu.

“Nếu Bale thực sự bị thoát vị đĩa đệm, chúng tôi đã không ký hợp đồng với cậu ấy”, Chủ tịch Perez khẳng định. “Ở Madrid, tất cả đều biết báo chí không phải là những Madridista (CĐV Real). Thông tin như vậy sẽ không bao giờ được đăng tải nếu giả sử đội bóng là Barcelona”.

bale2-8426-1382000375.jpg

Bale (thứ hai từ trái sang) đã trở lại sân tập của Real.

Liên quan đến khả năng phục hồi của Bale, Chủ tịch Perez quả quyết cầu thủ đắt nhất thế giới có thể trở lại thi đấu từ ngay trận gặp Malaga cuối tuần này. Bale đã tái xuất trên sân tập Valdebebas hôm thứ tư.

Trong khi đó, HLV đội tuyển xứ Wales, Chris Coleman lên tiếng cảnh báo rằng Real còn lâu mới thấy được một Bale “xuất sắc” như khi còn chơi cho Tottenham. Lý do là cầu thủ này có quá ít thời gian hòa nhập cho một giải đấu như La Liga.

"Bất cứ ai chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất mà không có sự chuẩn bị trước mùa giải đều sẽ gặp khó khăn. Nếu bạn nghĩ Bale sẽ ngay lập tức chơi như như mùa giải trước, thì sẽ phải thất vọng. Việc bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải khiến Bale phải mất nhiều thời gian để lấy lại phong độ. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đến sau Giáng sinh người ta mới thấy một Bale thực sự", Coleman nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây