Công Vinh tập cùng đội bóng mới từ ngày 5/8

Thứ ba - 30/07/2013 23:45 653 0
Sáng 31/7, Công Vinh lên đường dự Audi Cup tại Đức và kế hoạch tập luyện cùng đội bóng mới của anh đã phải điều chỉnh.
298249-heroa-1375240755_500x0.jpg
Công Vinh sẽ mất nhiều sức khi di chuyển liên tục trước chuyến Đông du.

Theo bản hợp đồng với Consadole Sapporo, Công Vinh sẽ trở thành người của CLB Nhật Bản từ ngày 1/8 và anh sẽ thực hiện các thủ tục gia nhập CLB vào ngày này. Tuy nhiên, do nhận được lời mời tham dự Audi Cup tại Munich (Đức) với sự tham dự của các CLB nổi tiếng như Bayern Munich, Sao Paulo, Milan và Manchester City nên phải đến ngày 3/8 thì anh mới có mặt ở Sapporo. Vì thế, anh sẽ chỉ có một ngày ổn định nơi ăn, chốn ở, kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ra mắt HLV cùng đồng đội mới trong buổi tập ngày 5/8.

Sáng 31/7, Công Vinh đã lên đường để kịp tham dự giải đấu mang tên nhà tài trợ mà Vinh đang là đại sứ thương hiệu. Tại giải này, Vinh sẽ được xem các trận Manchester City – AC Milan, Bayern Munich – Sao Paulo và tham gia các sự kiện bên lề khác của giải đấu này. Toàn bộ chi phí tham dự theo tiêu chuẩn 5 sao của Vinh đều được nhà tài trợ đài thọ.

Đáng lẽ Công Vinh sẽ bay thẳng từ Đức sang Nhật Bản để không lỡ lịch hẹn với đội bóng mới nhưng ban lãnh đạo đội đã cho phép Vinh được về TPHCM chuẩn bị thêm 1 ngày rồi mới sang Nhật Bản. Sở dĩ đội bóng Nhật cho phép Vinh được tập trung muộn cũng vì nếu anh sang sớm hơn thì cũng không kịp chuẩn bị cho trận đấu trên sân khách với Toyama vào ngày 4/8. 

Trong trường hợp vượt qua cuộc kiểm tra chuyên môn của HLV Zaizen, Công Vinh sẽ có cơ hội ra sân trong trận đầu tiên với Consadole Sapporo vào ngày 11/8.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây