Công Vinh vắng mặt ở tuyển Việt Nam

Chủ nhật - 27/10/2013 01:27 1.018 0
Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam trong đợt tập huấn từ ngày 8/11 tới không có tên tiền đạo xứ Nghệ do anh không được CLB chủ quản cho về tập trung dài hạn.
cong-vinh-1354082312-500x0-7836-13828388

Công Vinh không có mặt trong danh sách tuyển Việt Nam vì bận thi đấu ở Nhật Bản. Ảnh: Mai Hương.

Công Vinh mới bị chấn thương lật cổ chân trong buổi tập gần đây cùng CLB. Theo thông tin từ Nhật Bản, chấn thương này có thể bình phục trước ngày tập trung tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, Công Vinh vẫn không có tên vì không được CLB tạo điều kiện cho về tập trung sớm cùng đồng đội.

Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia VFF, ông Trương Hải Tùng cho biết: ''VFF đồng ý với ý kiến của ban huấn luyện về việc không triệu tập tiền đạo Lê Công Vinh. Lý do chủ yếu là vì Công Vinh chỉ được CLB bên Nhật Bản cho về tập trung cùng đội tuyển trong 4 ngày nên không đủ thời gian tập chiến thuật cùng đồng đội. Chiến thuật của đội được xây dựng tùy theo từng trận chứ không có chiến thuật xuyên suốt qua các trận đấu nên nếu không có thời gian chuẩn bị đủ thì không thể tạo được sự kết dính với đồng đội. Đây là điều đáng tiếc bởi về chuyên môn Vinh vẫn là lựa chọn số một".

Trong trận đấu trước với Uzbekistan mới đây, Công Vinh phải di chuyển rất vất vả trong 15 tiếng mới đến được Tashkent và chỉ có một buổi tập với các đồng đội. Vì điều này mà Vinh phải ngồi ghế dự bị và không đóng góp được nhiều cho đội khi vào sân trong hiệp hai. Trong đợt tập trung từ ngày 8/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp Uzbekistan (15/11) và UAE (19/11).

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v27"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây