Dàn 'người thép' dự giải Triathlon quốc tế ở Huế

Thứ ba - 09/04/2013 13:20 582 0
Lần đầu tiên một giải quốc tế ba môn phối hợp hiện đại (Triathlon) được tổ chức tại Huế và phát sóng trên ESPN và Star Sport.

1-jpg-1365520209-1365520288_500x0.jpg

Chris Lieto, ngôi sao Ba môn phối hợp người Mỹ, sẽ tranh tài ở Huế. Ảnh: AP.

Những hình ảnh xinh đẹp của Thừa Thiên - Huế sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình của hai kênh thể thao quốc tế nổi tiếng với sự kiện giải Laguna Thiathlon diễn ra vào ngày 14/4 tại huyện Phú Lộc.

Lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, giải đấu thu hút gần 500 vận động viên trong nước và quốc tế tranh tài ở ba nội dung phối hợp: bơi dài 1,8km, đạp xe 62km, chạy bộ 12km.

Góp mặt tại cuộc thi lần này có những vận động viên danh tiếng thế giới như Chris Lieto (Mỹ) - vô địch ba môn phối hợp Ironman toàn nước Mỹ; Chris Mac Cormack người Australia, vô địch ba môn phối hợp Ironman Laguna Phukhet; giải nhất cuộc thi 3 môn phối hợp thế giới...

Hoàn tất được 3 nội dung thi đấu của Triathlon đòi hỏi một nền tảng thể lực sung mãn và bền bỉ. Vì thế những người tham dự đều là những lực sĩ đúng nghĩa và được coi là khỏe nhất thế giới với biệt danh "người thép".

Sự kiện thể thao quốc tế này sẽ được phát trên các kênh truyền hình nổi tiếng như ESPN, Star Sport.

Cuộc thi nhằm gây quỹ cấp nước sạch và hướng dẫn vệ sinh cá nhân cho học sinh tiểu học vùng nông thôn tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây