Deco: 'PSG là thử thách khó khăn cho Barca'

Thứ hai - 18/03/2013 06:46 556 0
Cựu cầu thủ Barca khẳng định đội bóng thủ đô nước Pháp là trở ngại lớn cho đoàn quân xứ Catalan tại tứ kết Champions League.
deco-jpg-1363600462_500x0.jpg
Deco trong màu áo Barcelona.

Lá thăm đã đưa hai đại diện mạnh nhất của Tây Ban Nha và Pháp phải đối đầu nhau ở sân chơi châu Âu.

Trong khi Barca luôn là ứng cử viên hàng đầu nhiều năm qua thì Paris Saint Germain mới chỉ nổi lên nhờ sự đầu tư của các ông chủ Qatar. Đây cũng là lần đầu tiên PSG lọt vào tứ kết của Champions League.

Bất chấp khoảng cách lịch sử và truyền thống, ngôi sao từng hai lần vô địch Champions League, Deco tin rằng PSG là đối thủ xứng tầm với đội bóng cũ của mình.

"Tôi mới chỉ xem vài trận đấu của PSG gần đây. Dù họ thi đấu dựa nhiều trên yếu tố cá nhân nhưng chắc chắn PSG là đối thủ khó nhằn với Barca", tiền vệ thuộc biên chế Fluminense nói trên kênh ESPN Brazil. "Bên cạnh đó họ có Ancelotti, một huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm tại châu Âu."

Tuy nhiên, Deco vẫn ùng hộ cho Barca là đội bóng đi tiếp. Theo lão tướng 35 tuổi, đội hình Barca còn đủ sức chinh chiến trong nhiều năm tới.

"Những đội bóng đối đầu với Barca luôn nhận được sự kỳ vọng cao. Ngược lại, mọi lời chỉ trích sẽ đổ dồn lên Barca nếu họ thi đấu không tốt. Mọi người nên nhớ rằng ngôi sao lớn nhất của đội bóng là Messi mới chỉ 25 tuổi. Barca có thể đi xuống gần đây nhưng khó có thể bảo thời đại của họ đã kết thúc", Deco nhận định.

Deco đoạt chức vô địch lần đầu tiên với Porto vào năm 2004, sau đó cầu thủ Bồ Đào Nha chuyển sang Barca, nơi anh đăng quang Champions League lần thứ hai năm 2006.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây