Defoe có con trai đầu lòng

Thứ hai - 25/02/2013 07:20 639 0
Dù không còn tình cảm với mẹ đứa bé nhưng tiền đạo tuyển Anh rất phấn khích khi lần đầu được lên chức bố.

>> Defoe có con với bạn gái cũ

Defoe có mặt lúc con chào đời và suốt ngày quấn lấy cậu nhóc mới sinh.

Defoe có mặt lúc con chào đời và suốt ngày quấn lấy cậu nhóc mới sinh. Ảnh: Sun.

Ngôi sao 30 tuổi ở bên cạnh bạn gái cũ Anne-Marie Moore suốt trong thời gian cô trở dạ, hạnh phúc trong giây phút được nhìn thấy quý tử chào đời hôm 19/2 tại bệnh viện Stoke Mandeville, Aylesbury, Buckinghamshire. Bạn bè Defoe cho biết, tiền đạo Spurs suốt ngày quấn lấy cậu nhóc mới sinh. Con trai Defoe được đặt tên là Joshua.

Theo The Sun, chân sút tuyển Anh và mẹ của bé, Anne-Marie Moore không còn yêu nhau nhưng Defoe vẫn rất nhiệt tình chăm con và hứa sẽ đóng "vai trò tích cực" trong việc nuôi dạy bé Joshua.

"Jermaine rất phấn khích khi được làm bố. Việc này khiến anh ấy trưởng thành hơn và anh cũng xác định sẽ làm tròn trách nhiệm của một người cha. Jermain từng có thời ngang tàng, ngổ ngáo nhưng khi có con, một giai đoạn mới của cuộc đời bắt đầu, anh thực sự muốn trở thành một người bố tốt. Jermain tỏ ra rất tự hào vì có con", một người bạn của Defoe chia sẻ.

Anne Marie Moore, người đẹp vừa sinh cho Defoe một quý tử.

Anne Marie Moore, người đẹp vừa sinh cho Defoe một quý tử. Ảnh: Mirror.

Tiền đạo Spurs đến với Anne Marie Moore sau khi chia tay nữ ca sĩ Alexandra Burke tháng 5 năm ngoái nhưng chỉ thời gian ngắn sau cặp đôi chấm dứt quan hệ trước khi người đẹp phát hiện mình có bầu. Không quay về với Anne nhưng Defoe vẫn chu đáo đưa bạn gái cũ đi siêu âm, chăm sóc cô tận tình về vật chất và tinh thần.

Nổi tiếng là một trong những chàng Don Juan của làng bóng đá Anh, Defoe từng có thời gian cặp kè với hai nàng Hoa hậu tai tiếng là Imogen Thomas, Hoa hậu xứ Wales 2003 và cũng là tình cũ của Giggs, và cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd. Bạn gái hiện tại của anh là Danielle Armstrong, một người đẹp vô danh so với hàng dài bóng hồng nổi tiếng Defoe hẹn hò trước đó.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây