'Derby Manchester không thể so bì với trận gặp Bayern'

Thứ tư - 02/10/2013 09:16 683 0
Tiền vệ Fernandinho tỏ ra phấn khích trước cơ hội cùng Man City so tài với Bayern Munich ở Champions League rạng sáng mai 3/10.
bayern-1434-1380704331.jpg
Fernandinho (phải) trong trận giao hữu Bayern thắng Man City 2-1 tại Audi Cup hè qua.

“Trận đấu với Manchester United chỉ gói gọn trong khuôn khổ một trận derby của giải đấu trong nước. Tất cả những gì bạn muốn làm chỉ là đánh bại đội bóng hàng xóm”, Fernandinho nhắc lại trận Man City thắng Man Utd với tỷ số 4-1 mới đây. "Bạn không thể thi đấu với Man Utd, rồi xem họ như những nhà vô địch thực thụ. Trận đấu với Bayern Munich thì khác, đó mới là đội bóng hay nhất châu Âu lúc này”.

Cuộc đọ sức giữa Man City và “hùm xám” rạng sáng mai diễn ra chỉ hơn một tuần sau trận derby thành Manchester. Xem giữa hai trận đấu này là thất bại 2-3 của thầy trò HLV Manuel Pellegrini trước Aston Villa tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Theo Fernandinho, thất bại trước Aston Villa có nguyên nhân từ việc Man City vắng nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có David Silva, Sergio Aguero và Jesus Navas (chỉ vào sân từ hiệp hai). Các ngôi sao này đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho đấu trường Champions League.

Hai năm trước Man City đã đánh bại Bayern với tỷ số 2-0, trong trận đấu ở vòng bảng Champions League mà “hùm xám” không còn mục tiêu. Một chiến thắng nữa, nếu xảy ra vào hôm nay, sẽ có giá trị cao hơn rất nhiều.

"Mùa giải trước Bayern là đội bóng chơi thứ bóng đá tuyệt vời nhất và họ đã lên ngôi vô địch. Việc chúng tôi đánh bại họ trong trận đấu tới sẽ là một lời khẳng định mạnh mẽ với bóng đá thế giới. Đó sẽ là một chiến thắng quan trọng và lớn hơn nhiều so với việc hạ Man Utd”, Fernandinho tự tin nói.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây