Đôi giày 'thửa' mới của Phi Sơn

Chủ nhật - 09/06/2013 22:18 579 0
Để đánh dấu cột mốc lần đầu khoác áo đội U23 Việt Nam, tiền vệ SLNA in cờ và tên lên đôi giày thi đấu.
33_1370795571[1496082585].jpg
Đôi giày của Trần Phi Sơn vừa được anh đặt làm. Ảnh: Đức Đồng.

Nói về ý tưởng này, tiền vệ được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam” cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được khoác áo đội U23. Đó là vinh dự lớn nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề với cầu thủ. Do đó, tôi muốn in hình cờ Việt Nam lên đôi giày để nhắc nhở mình hãy luôn thi đấu nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, không làm phụ lòng người hâm mộ”.

Với cầu thủ Việt, việc in tên lên đôi giày từ lâu đã rất phổ biến. Nhưng Phi Sơn là người đầu tiên quyết định in cờ lên đôi giày, vật được coi là “bất ly thân” là “cần câu cơm” của mình. Để ý tưởng thành hiện thực, Phi Sơn đã tìm đến nhà sản xuất và đo giày cho vừa chân rồi đề nghị làm theo.

32[1496082585].jpg
Tiền vệ tài năng xứ Nghệ thừa nhận chưa quen với đôi giày trị giá 4,6 triệu đồng chỉ sau một buổi tập. Ảnh: Đức Đồng.

Đôi giày được đặt làm ở TP HCM với chi phí gần 5 triệu đồng và ngay buổi chiều, Phi Sơn trình làng tác phẩm mới. Trong chiều 9/6, tại buổi tập trên sân Thống Nhất, Phi Sơn thử giày mới và có bàn thắng sau cú solo qua hàng loạt hậu vệ trước khi hạ đồng đội Nguyên Mạnh ở CLB SLNA.

Ghi một bàn nhưng anh cũng không ít lần sút lên trời. Phi Sơn cho biết: “Giày mới chưa quen lắm, hy vọng từ từ sẽ thích nghi. Quan trọng là mình ý thức được màu cờ, sắc áo mà mình đang mặc để không ngừng nổ lực cống hiến”.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây