Đồng Nai xin VPF đá sân nhà không đèn

Thứ bảy - 22/06/2013 00:46 606 0
Do dàn đèn chưa kịp hoàn thành nên trận đấu vòng 14, Đồng Nai xin VPF tiếp Xuân Thành Sài Gòn không đèn.

Ông Nguyễn Văn Long, GĐĐH CLB Đồng Nai cho biết: “Tiến độ thi công dàn đèn chậm so với dự kiến. Các hạng mục đang dần hoàn thành nhưng chưa thể đưa vào sử dụng ở trận đấu vòng 14 giữa Đồng Nai và Xuân Thành SG. Lường trước được việc này, chúng tôi đã có văn bản gửi lên Ban tổ chức giải xin tổ chức trận đấu này không có đèn như thường lệ. Chúng tôi tha thiết xin Ban tổ chức giải xem xét và đồng ý. Bởi nếu đá sân khác thì chúng tôi sẽ thiệt thòi rất lớn”.

9W1B3290-1371871913_500x0.jpg
Đồng Nai (ao trắng) xin tiếp Xuân Thành SG của Tài Em trên sân nhà không có đèn. Ảnh: Đức Đồng.

Cũng theo ông Long, văn bản đã gửi đi được 2 tuần nhưng hiện Đồng Nai vẫn chưa nhận được sự hồi đáp. “Có lẽ do các anh bên BTC, VPF phải họp với nhiều bên, bàn bạc kỹ lưỡng với các đối tác, nhà tài trợ lẫn đội khách nên chưa có câu trả lời cuối cùng. Nhưng chúng tôi hy vọng, Ban tổ chức giải sẽ chiếu cố cho Đồng Nai. Bởi dàn đèn của chúng tôi đã khởi công và chỉ còn vài vòng đấu nữa là sẽ sử phục vụ các trận thi đấu”, ông Long nói.

Trong trường hợp không được đồng ý, Đồng Nai sẽ phải tìm một sân trung lập để thi đấu. Có thông tin cho rằng, Đồng Nai đã mượn sân Tây Ninh làm “sân nhà”. Nhưng ông Long phản bác: “Chúng tôi chưa có quyết định đó, ai nói thì nói. Chúng tôi đang đặt niềm tin vào Ban tổ chức sẽ đồng ý cho chúng tôi đá sân nhà. Còn khi nào không được đồng ý mới tìm sân khác thay thế”.

Ngoài sân Tây Ninh thì các tỉnh lân cận không có nhiều sân đạt tiêu chuẩn. Sân Gò Đâu và sân Tây Ninh là hai sân gần gũi nhất với Đồng Nai lúc này nếu họ buộc phải mượn làm sân nhà. Tất nhiên, tiếp Xuân Thành SG thì Đồng Nai không dại gì mượn một sân ở TP.HCM để thi đấu. Tại trận lượt đi, Đồng Nai đã thắng đội bóng của bầu “Thuỷ” với tỉ số 3-1.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: vpf, dàn đèn, sân đồng nai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây