Falcao đòi nhận lương cao nhất Premier League

Thứ sáu - 15/03/2013 05:47 493 0
Tay săn bàn người Colombia đang làm khó cả hai câu lạc bộ theo đuổi mình từ lâu là Chelsea và Man City.
fal-jpg-1363339171_500x0.jpg
Phong độ chói sáng của Falcao khiến giá trị tiền đạo này tăng chóng mặt.

Trang Goal đưa tin người đại diện của Falcao, Jorge Mendes đã có những cuộc nói chuyện với cả hai câu lạc bộ Chelsea và Man City. 

"Siêu cò" Mendes đã đưa ra điều kiện khiến cả hai đội bóng nổi tiếng giàu có phải giật mình. Theo đó, Falcao muốn nhận được ít nhất 290 nghìn bảng một tuần, cao nhất trong số các cầu thủ chơi bóng tại Premier League hiện nay.

Falcao là mục tiêu ưa thích của tỷ phú Roman Abramovich. Báo chí nước Anh từng tiết lộ thông tin ông chủ của Chelsea đã chuẩn bị sẵn hơn 50 triệu bảng để có được Falcao ngay trong mùa đông vừa qua. Sở dĩ Abramovich nóng lòng muốn có tiền đạo 27 tuổi bởi bản hợp đồng Fernando Torres đã gây quá nhiều thất vọng.

Trong khi đó Man City đang muốn đón thêm một chân sút đẳng cấp sau khi chia tay Balotelli và sắp tới là cả Dzeko. 

Bộ đôi tiền đạo Van Persie và Wayne Rooney của MU đang là những cầu thủ nhận thù lao cao nhất tại Premier League. Ngoài tiền lương, hai cầu thủ trên còn có cả tiền bản quyền hình ảnh và tất cả rơi vào khoảng 290 nghìn bảng một tuần.

Falcao đang thi đấu thăng hoa nhất từ trước tới nay. Chuyển tới Atletico Madrid với giá 40 triệu euro hè năm 2011, tiền đạo Colombia đã ghi tới 63 bàn sau 78 trận, trong đó có 27 bàn ở mùa giải năm nay.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây