FedEx thẳng tiến, Janowicz dính chấn thương

Thứ năm - 18/07/2013 13:17 571 0
Loạt trận vòng 3 Hamburg Open đưa Federer và Tommy Haas vào tứ kết, trong khi đó tay vợt trẻ Janowicz phải bỏ cuộc giữa chừng.
federer-1374166819_500x0.jpg
Federer. Ảnh: ATP.

Tối 18/7, 16 tay vợt nam đã bước vào cuộc đua tranh vé tứ kết ở giải ATP 500 trên sân đất nện ở Hamburg. Tâm điểm của vòng đấu vẫn là màn thể hiện vợt mới của Roger Federer. Đối thủ của anh ở vòng đấu này chỉ là Jan Hajek, tay vợt người Czech hiện đang đứng thứ 140 trên bảng xếp hạng ATP. Vậy nên không có bất ngờ nào xảy ra khi Federer nhàn nhã thắng 6-4, 6-3 để giành quyền đi tiếp sau khi chỉ tận dụng được 3 trong tổng số 13 cơ hội ăn break-point và để lỡ 5 match-point.

Thay vào sự kịch tính, khán giả Đức cũng được dịp thanh thản ngắm những đường bóng hiểm hóc chốc chốc lại bay ra từ tay Federer. Nhất là cú smash nảy quá đầu sau pha vẩy cổ tay rất nhẹ của Federer để chấm dứt trận đấu xứng đáng là một tuyệt phẩm. Các chuyên gia cho rằng mặt vợt rộng sẽ làm giảm khả năng kiểm soát của tay vợt Thụy Sĩ, nhưng lại giúp gia tăng sức mạnh cho cú đánh của anh. Trong trận đấu này, Hajek không thể làm mất sự kiểm soát của cựu số 1 thế giới, ngược lại anh phải hứng chịu những pha bóng uy lực của đối thủ. Chừng đó là đủ để Federer chinh phục được khán giả.

Ngoài ra, trận đấu giữa tay vợt số 1 nước Đức Tommy Haas với Berlocq (Argentina) cũng làm khán giả Đức có một ngày trọn niềm vui. Không gặp trở ngại nào, Haas đã thắng giòn giã 6-2, 6-4 trước đối thủ được đánh giá khá mạnh.

Trong khi đó ngôi sao trẻ đang lên người Ba Lan Jerzy Janowicz phải bước vào một trận đấu rất khó gặp Nicolas Almangro. Tay vợt vừa lọt vào bán kết Wimbledon người Ba Lan không có được thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Anh vất vả chống đỡ được lối chơi đầy lửa của đối thủ người Tây Ban Nha và phải bỏ cuộc ở giữa set 2, chấp nhận thất bại chung cuộc 5-7, 0-4 sau khi có dấu hiệu bị chấn thương.

Kết quả đơn nam ngày 18/7:

kq-1374166667_500x0.jpg

Anh Hoàng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây