Federer, Azarenka cùng lo chấn thương

Thứ tư - 13/03/2013 07:17 515 0
Roger Federer vượt qua Ivan Dodig vào vòng 4 Indian Wells với một chấn thương ở lưng, còn Azarenka đang bị cơn đau cổ chân hành hạ.

1-jpg-1363167342-1363167419_500x0.jpg

Federer. Ảnh: EPA.

Tỷ số 6-3, 6-1 mà "Tàu tốc hành" có được trước cây vợt Ivan Dodig của Croatia không nói lên rằng đây là một trận đấu khó khăn của anh. Dodig đã khởi đầu rất tốt và tiếc cho cây vợt người Croatia xếp hạng 60 thế giới là ngay khi Federer cảm thấy bị đau, anh không tận dụng được lợi thế này. Nhờ vậy mà chỉ mất 61 phút, Federer đã kết thúc vòng 3 một cách gọn ghẽ.

Đây là chiến thắng thứ 890 trong sự nghiệp ATP Tour của Federer, đưa anh lên đứng ngang Jimmy Connors, Ivan Lendl và Guillermo Vilas trong danh sách những cây vợt thắng từng đó trận trong Kỷ nguyên mở rộng.

Điều làm cây vợt số 2 lo lắng nhất hiện nay là chấn thương lưng mà anh gặp phải trong set 2. “Tôi cảm thấy không được thoải mái khi trận đấu gần kết thúc”, FedEx tiết lộ, “Tôi sẽ phải kiểm tra lại và hy vọng mình vẫn ra sân được.”

Nhiều người đùa rằng, rất có thể cây vợt người Thụy Sĩ đã bị đau lưng vì cơn động đất xảy ra tại Indian Wells vào lúc 9 giờ 55 phút sáng (giờ Mỹ). Cơn động đất này được đo ở mức 4,7 độ Richter và xảy ra trước khi các trận đấu ở Indian Wells diễn ra. Mặc dù tại tổ hợp Indian Wells Tennis Garden lúc đó có rất đông người hâm mộ và công nhân, nhiều người vẫn cảm thấy được sự rung lắc mạnh.

Với Federer, sau ngày thứ ba nghỉ ngơi, đối thủ tiếp theo của anh ở vòng 4 là người đồng hương Stanislas Wawrinka, cây vợt đã vượt qua Lleyton Hewitt 6-4, 7-5.

Trong khi đó, đương kim vô địch giải nữ Victoria Azarenka đã bị cơn đau cổ chân hành hạ trong suốt trận đấu với Urszula Radwanska sáng ngày 13/3 (giờ Hà Nội). Cô cho biết đây là chấn thương cũ nhưng lâu rồi vẫn không có tiến triển khả quan. Tay vợt người Belarus sẽ phải đồng hành với chấn thương để bảo vệ ngôi vô địch, đồng thời đòi lại ngôi số 1 từ tay Serena Williams, người không tham dự giải này.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây