Ferguson 'phát điên' vì thua Real

Thứ ba - 05/03/2013 22:06 579 0
Trợ lý Mike Phelan dùng từ "phát điên phát rồ" để nói về tâm trạng của HLV Alex Ferguson khi MU thua ngược Real 1-2 và bị loại khỏi Champions League hôm qua.

"Cả đội như phát điên trong phòng thay đồ. HLV cũng phát điên phát rồ. Đó là lý do vì sao tôi ngồi ở đây", Phelan mở lời trong phần họp báo sau trận của MU. "Tôi không nghĩ HLV ở trạng thái đủ sức khỏe và tỉnh táo để nói về trọng tài, về quyết định của ông ta. Vì thế, tôi đang ngồi ở đây, chứ không phải HLV của đội bóng tuyệt vời này".

Phelan có lẽ không quá lời khi mô tả về sự tức giận của HLV Ferguson. Trên khán đài, sau khi chứng kiến trọng tài Cakir rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Nani, Ferguson đã nhảy dựng lên, đập mạnh tay xuống chiếc ghế phía trước rồi chạy một mạch xuống đường biên, xỉa xói trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, đồng thời to tiếng quát tháo trọng tài bàn. Khi Cakir cắt còi tan trận, Ferguson hậm hực tiền về đường hầm và không quên trỏ ngón tay vào vị cầm cân nảy mực đang ở trong sân.

Ferguson-jpg_1362538273[1390049927].jpg
Vì tức giận, Ferguson không đủ tỉnh táo để dự họp báo sau trận đấu. Ảnh: AFP.

Vì chiếc thẻ đỏ của Nani ở đầu hiệp hai, gió đổi chiều nhanh chóng. Từ chỗ phơi phới trên đường vào tứ kết, MU mất người, lĩnh liền hai bàn thua chóng vánh và phải tạm biệt sân chơi danh giá nhất hành tinh trong sự ấm ức.

"Chúng tôi cực kỳ thất vọng và tự hỏi điều gì đã xảy ra và tại sao nó lại xảy ra", Phelan nói tiếp trong buổi họp báo. "Nhưng thật sự, hôm nay, MU đã có lựa chọn chiến thuật đúng đắn cho trận đấu. Chúng tôi thấy rất thoải mái khi tỷ số là 0-0. Đó là điều đội mong muốn và rồi khi có bàn dẫn trước, MU đã ở vào thế rất thuận lợi để đi tiếp".

"Chúng tôi đang nắm quyền chủ động trên sân thế rồi trận cầu đột nhiên xoay chiều. Quyết định rút thẻ của trọng tài thật đáng ngạc nhiên, nhưng chúng tôi phải tiếp tục hướng về tương lai, bởi ngay cả khi có đủ 11 người trên sân, đấu với Real cũng đã rất khó khăn rồi".

"Trọng tài ở đó để đưa ra các quyết định, nhưng họ cần phải đưa ra những quyết định đúng đắn. Truyền thông và khán giả truyền hình trên khắp thế giới hẳn đều xem kỹ tình huống đó và sẽ có ý kiến về tình huống rút thẻ. Nhưng đó là quyết định gây thất vọng thật sự và đã phá hỏng trận đấu".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây