'Gã nhà giàu mới nổi' Monaco quậy tung Ngoại hạng Anh

Thứ hai - 27/05/2013 12:50 568 0
Một loạt ngôi sao đang thi đấu ở giải đấu số một nước Anh trở thành mục tiêu săn đón của đội tân binh giải vô địch quốc gia Pháp - Ligue I.
iva-1369672113_500x0.jpg
Ivanovic (phải) đang được Monaco nhòm ngó. Ảnh: AFP.

Sau khi thăng hạng và được ông chủ là tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev bật đèn xanh, Monaco đang rầm rộ tuyển quân để chuẩn bị cho những ước vọng cao sang.

Sau khi bỏ ra 60 triệu bảng chiêu mộ bộ đôi Joao Moutinho - James Rodriguez và chuẩn bị hoàn tất thương vụ 51 triệu bảng cho Radamel Falcao, Monaco đang tập trung sự chú ý vào Ngoại hạng Anh. 

Họ rất muốn có trung vệ Vincent Kompany của Man City. Tuy nhiên, lời đề nghị ban đầu đã bị từ chối thẳng thừng, bởi đối với đội chủ sân Etihad, vai trò của Kompany lúc này rất lớn và gần như không thể thay thế. 

HLV Claudio Ranieri vì vậy đã chuyển hướng sang lôi kéo Branislav Ivanovic của đội bóng cũ Chelsea. Khoản tiền chuyển nhượng 25 triệu bảng đã được Monaco chuẩn bị một khi Chelsea chấp nhận ngồi vào bàn đám phán.

Tuy nhiên Ivanovic - người ghi bàn trong trận chung kết với Atletico Madrid giúp Chelsea giành Europa League vừa qua - vẫn nằm trong kế hoạch của đội chủ sân Stamford Bridge. Bởi vậy, sẽ không dễ để Monaco được toại nguyện.

Monaco hiện tại còn ngắm nghía một số ngôi sao khác, trong đó có Hatem Ben Arfa của Newcastle...

Tiểu Phong

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây