Golf thủ 77 tuổi vẫn chụp ảnh nude

Thứ tư - 26/06/2013 04:15 589 0
Golf thủ từng có tên trong Ngôi nhà huyền thoại là Gary Player sẽ đi vào lịch sử như là VĐV lớn tuổi nhất chụp ảnh nude trên tạp chí Body Issue của ESPN ra ngày 12/7.
anh-1372233107_500x0.jpg
Gary Player.

Từng 3 lần vô địch Masters Tournament và giành 9 giải major, Player hiện đã 77 tuổi. Ngoài ông thì trong số Body Issue ra số thường niên thứ 5 còn HC bạc bóng rổ tại Olympic London 2012 là Kerri Walsh Jennings. Điều đáng nói là Jennings có những bức ảnh trong thời gian mang thai và sau đó.

Theo ESPN tiết lộ, những VĐV khác cũng có tên trong số Body Issue là John Wall và Kenneth Faried của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), Matt Harvey và Giancarlo Stanton của giải bóng chày (MLB), hai cây vợt Agnieszka Radwanska và John Isner…

Tuy nhiên, sự có mặt của Player mới thực sự đặc biệt. Ông là một golf thủ nhưng từ thập niên 50, ông đã được gọi với biệt danh Mr Fitness nhờ việc chăm chỉ tập thể dục và có hình thể rất đẹp. Khi đó, việc tập tạ là điều không bình thường với các tay golf.

“Mọi người nói tập nặng sẽ không tốt cho các golf thủ,” Player cho tờ Wall Street Journal biết hồi năm 2011. “Tôi đã nâng gần 150kg vào cái đêm trước khi tôi giành danh hiệu U.S. Open đầu tiên năm 1965. Còn bây giờ, tất cả đều thấy là nhiều tay golf đã chăm đến phòng thể lực hơn.”

Theo Player tiết lộ, hồi còn trẻ, những bài tập hàng ngày của ông đều tập trung vào các cơ bụng, chân và tay. “Tôi chẳng mấy khi tập ngực,” Player nói. “Anh không thể chơi golf với một bộ ngực khổng lồ. Nó sẽ khiến anh khó khăn hơn trong những cú swing.”

Player còn cho biết thêm hiện nay ông vẫn chống đẩy và đứng lên ngồi xuống 1.000 lần vào mỗi buổi sáng. Thậm chí, một ngày ông dành ra 5 giờ tập thể lực và duy trì đều đặn 6 ngày trong một tuần. “Anh có thể tập ở mọi nơi, mọi lúc trên thế giới. Sức khỏe đối với tôi là rất quan trọng”, Player nói.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây