Guardiola: 'Không nghe lời tôi thì lên khán đài'

Thứ năm - 17/10/2013 01:21 921 0
Nhà cầm quân gốc Catalan quyết định siết lại kỷ luật Bayern khi yêu cầu tất cả cầu thủ phải tuyệt đối chấp hành chỉ thị.
pep-7073-1381984101.jpg

Guardiola muốn áp dụng triệt để phong cách của mình tại Bayern.

"Đội bóng sẽ chơi tốt hơn khi các cầu thủ đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ thực sự bước vào cuộc đua danh hiệu nếu toàn bộ cầu thủ nghe lời tôi", Guardiola nói trên tạp chí của Bayern hôm 16/10. "Tôi có thể là người bạn tốt với các cầu thủ nếu họ chịu nghe lời. Tôi ủng hộ những người chịu tiếp thu ý kiến và những ai chống đối sẽ phải ngồi trên khán đài".

Bayern đang phải trải qua giai đoạn khó khăn về lực lượng bởi một số cầu thủ bị chấn thương như Holger Badstuber, Javi Martinez, Thiago Alcantara. Ngoài ra, Mario Goetze và Schweinsteiger cũng gặp vấn đề về thể lực. Chính vì vậy, Guardiola buộc phải xốc lại tinh thần các cầu thủ để chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới.

Lên thay thế Jupp Heynckes vào mùa hè vừa qua, Guardiola đang gặt hái những thành quả đầu tiên. Bayern Munich đã vươn lên dẫn đầu Bundesliga sau khi bị kình địch Dortmund vượt mặt suốt 7 vòng đấu. Tại Champions League, nhà đương kim vô địch cũng có những chiến thắng thuyết phục trước CSKA và Man City.

"Chúng tôi cần duy trì phong cách giống khi gặp Man City và Leverkusen vừa qua", Guardiola chia sẻ. "Tôi thực sự ngạc nhiên bởi các cầu thủ nhanh chóng làm quen với những ý tưởng của tôi. Chúng tôi cần thêm thời gian nhưng trình độ của đội bóng đã rất cao. Tôi hạnh phúc khi chứng kiến Bayern chơi vào lúc này".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây